Chờ...

De Gea có hành động “khó hiểu” giữa lúc việc gia hạn bế tắc, CĐV MU nổi đóa

VOH - David de Gea mới đây đã có hành động khó hiểu giữa lúc việc gia hạn hợp đồng với MU đang gặp bế tắc, khiến các CĐV cảm thấy không hài lòng.

Cách đây không lâu, tờ The Athletic tiết lộ công cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa MU và David de Gea đã có tiến triển. Ngôi sao sinh năm 1990 chấp nhận giảm mức lương 375 nghìn bảng Anh/tuần để ở lại sân Old Trafford.

De Gea gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với MU - Ảnh: Internet
De Gea gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với MU - Ảnh: Internet

Cây viết Laurie Whitwell cho biết, cựu sao Atletico Madrid thậm chí đã ký vào hợp đồng mới. Tuy nhiên, BLĐ MU đã bất ngờ đổi ý và ra một giao kèo mới có mức đãi ngộ thấp hơn. 

Tin chuyển nhượng MU - David de Gea 

Hiện tại, dù không thông tin thủ môn số 1 của “Quỷ đỏ” có hành động gì ngay tại thời điểm đó. Tuy nhiên, sự thất vọng chắc chắn là điều mà David de Gea đang cảm thấy ở thời điểm hiện tại. 

Bằng chứng là mới đây nhất trên trang Twitter cá nhân của mình, cầu thủ 32 tuổi đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, dòng Tweet mới nhất của thủ môn MU chỉ có duy nhất biểu tượng “ngáp”. 

Hành động của De Gea khiến CĐV MU không cảm thấy hài lòng - Ảnh: Internet
Hành động của De Gea khiến CĐV MU không cảm thấy hài lòng - Ảnh: Internet

Điều này cho thấy, David de Gea đã quá ngán ngẩm với cách làm việc của BLĐ nửa đỏ thành Manchester. Thủ thành sinh năm 1990 rõ ràng có lý do để thể hiện sự bực tức của mình, nhưng theo một số bộ phận CĐV MU hành động trên khiến họ cảm thấy không hài lòng. 

“Ôi trời, chúng ta coi như phải chia tay anh ta thôi”. 1 CĐV viết trên Twitter.

“Ồ, sắp có kịch hay để xem rồi”. người khác bình luận.

Bởi lẽ, họ cho rằng dù mọi chuyện có như thế nào việc có hành động mang hàm ý chỉ chích CLB mà mình đang đại diện thi đấu là điều không được phép xảy ra.