Chờ...

Chelsea chính thức sở hữu tài năng trẻ 18 tuổi người Anh

VOH - Theo nhiều nguồn tin xác nhận, Chelsea đã chính thức có được tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Tại TTCN hè 2023, Chelsea đang là CLB rao bán cầu thủ nhiều nhất khi đã đẩy đi hầu hết các cầu thủ trụ cột trong đội hình. Trong đó có thể kể đến một vài ngôi sao như Mason Mount, N’Golo Kante và Mateo Kovacic. 

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Stamford Bridge hiện chỉ mới mang về 2 tân binh chất lượng là Nicolas Jackson và Christopher Nkunku. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Alex Matos 

Theo các báo cáo mới đây từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, The Blues đã chính thức sở hữu chữ ký của ngôi sao 18 tuổi Alex Matos từ CLB Norwich. 

Alex Matos chính thức trở thành người của Chelsea - Ảnh: Internet
Alex Matos chính thức trở thành người của Chelsea - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, CLB thành London không tốn một đồng nào cho thương vụ trên do thuyết phục thành công cầu thủ người Anh chuyển đến sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. 

Alex Matos được xem là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Anh. Cựu sao Norwich, có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ trung tâm hoặc khi cần cũng có thể chơi như cầu thủ chạy cánh. 

Cầu thủ 18 được xem là tài năng hàng đầu của bóng đá Anh - Ảnh: Internet
Cầu thủ 18 được xem là tài năng hàng đầu của bóng đá Anh - Ảnh: Internet

Tại sân chơi dành cho lứa U18 Ngoại hạng Anh, Alex Matos đã ghi được 9 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo chỉ sau 39 trận. 

Chuyển tới Chelsea,  Alex Matos nhiều khả năng vẫn chưa thể chen chân vào đội 1 The Blues và chỉ nằm trong kế hoạch của đội U21 trong thời gian tới.

Cầu thủ người Anh sẽ tham gia cùng các cầu thủ bao gồm Andrey Santos, Gabriel Slonina, Dujuan Richards và nhiều người khác trong nỗ lực phát triển nguồn lực từ đội trẻ.