Chờ...

West Ham có động thái ngầm thừa nhận Declan Rice sắp gia nhập Arsenal

VOH - CLB West Ham mới đây đã có hành động khiến CĐV Arsenal tin chắc ngày Declan Rice chuyển tới không còn bao lâu nữa.

Theo xác nhận từ trang chủ West Ham, đội bóng của HLV David Moyes đã chính thức gỡ bán áo đấu tiền vệ Declan Rice trên website chính thức của CLB. 

West Ham gỡ bán áo đấu Declan Rice - Ảnh: Internet
West Ham gỡ bán áo đấu Declan Rice - Ảnh: Internet

Hành động này của The Hammers, như một cách để ngầm thừa nhận ngôi sao 24 tuổi chắc chắn sẽ rời đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng năm nay. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Declan Rice 

Được biết, nhiều khả năng đội bóng Declan Rice gia nhập là Arsenal. Bởi lẽ, trước đó theo hàng loạt nhà báo như Sami Mokbel, Jacob Steinberg và Ben Jacobs, “Pháo thủ” đã đạt được thỏa thuận với West Ham về trường hợp của sao tuyển Anh.

Cả hai đội đã đi đến một thống nhất về phương án chi trả và đội chủ sân Olympic đã chấp nhận bản hợp đồng có trị giá 100 triệu bảng cùng 5 triệu phụ phí từ “Pháo thủ”.

Declan Rice đang gần Arsenal hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet
Declan Rice đang gần Arsenal hơn bao giờ hết - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nhà báo Alex Crook chia sẻ rằng Declan Rice sẽ sở hữu áo số 41 tại Arsenal.

Đây được cho là thông tin không thể nào vui hơn dành cho các CĐV đội chủ sân Emirates. Bởi lẽ, trước đó đội bóng của HLV Mikel Arteta đã phải cạnh tranh gay gắt với những Man City hay MU để có được tuyển thủ Tam Sư. 

Việc có được Declan Rice, cũng sẽ giúp cho hàng tiền vệ của Arsenal mùa tới trở nên đáng gớm hơn rất nhiều. Cụ thể, trước đó BLĐ đội bóng thành London đã mang về thành công Kai Havertz.