Chờ...

Bản tin Chelsea 2/7: The Blues tìm người thay thế Mason Mount và Kai Havertz

VOH - Bản tin Chelsea 2/7 gồm các tin như Chelsea mời Levi Colwill đàm phán hợp đồng mới, Cucurella có thể bị bán, 2 cái tên thay thế Mason Mount và Kai Havertz.

Chelsea đề nghị Levi Colwill hợp đồng mới

Theo cập nhật từ phóng viên Fabrizio Romano, Chelsea và đại diện của Levi Colwill đã có một cuộc trò chuyện nhằm thảo luận về một hợp đồng mới, nhưng phía Colwill chưa muốn bước vào bàn đàm phán.

Colwill được Chelsea cho Brighton mượn ở mùa giải trước. Ảnh: Internet
Colwill được Chelsea cho Brighton mượn ở mùa giải trước. Ảnh: Internet

Colwill chưa muốn tổ chức một cuộc đàm phán chính thức nào vì anh muốn biết mình ở đâu trong dự án của Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi không muốn ngồi dự bị và được đảm bảo thời gian thi đấu. Nếu Chelsea không đáp ứng được, tiền vệ người Anh sẽ chuyển sang câu lạc bộ khác.

Hiện tại, Brighton rất muốn có sự phục vụ của Colwill, và họ sẽ đẩy mạnh việc hỏi mua cầu thủ này trong vài tuần tới. Trong khi đó, Chelsea vẫn giữ nguyên quan điểm: họ muốn giữ Colwill ở lại và không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Chelsea theo dõi bộ đôi trẻ để thay Mason Mount và Kai Havertz

Nhà báo Fraser Fletcher của Football Insider cho biết, Chelsea đang quan tâm đến bộ đôi cầu thủ tấn công sinh năm 2003.

Cherki (trái) và Wirtz đang được Chelsea quan tâm
Cherki (trái) và Wirtz đang được Chelsea quan tâm

Người đầu tiên là Rayan Cherki. Cầu thủ đến từ Ligue 1 thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và có thiên hướng tấn công. Anh có thể là phương án thay thế Mason Mount. Cherki hiện thuộc biên chế của Lyon.

Cầu thủ tiếp theo là Florian Wirtz. Tiền đạo trẻ của Leverkusen là một cầu thủ thi đấu rất đa dạng ở các vị trí từ hộ công, tiền đạo cho đến dạt cánh; khá là tương đồng so với Kai Havertz. Ngoài Chelsea, cả Real Madrid cũng đang quan tâm đến Wirtz.

Tương lai của Cucurella đang không được chắc chắn

Cây viết Jacob Steinberg của The Guardian cho biết, tương lai của Marc Cucurella tại Chelsea không có gì là chắc chắn. The Blues sẵn sàng chấp nhận những đề nghị họ cho phù hợp dành cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Cucurella có thể bị bán nếu có đề nghị phù hợp. Ảnh: Internet
Cucurella có thể bị bán nếu có đề nghị phù hợp. Ảnh: Internet

Hậu vệ trái 24 tuổi chỉ vừa gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái với giá 62 triệu bảng và anh không thể có suất đá chính thường xuyên tại đội bóng mới. Thậm chí, có khả năng Lewis Hall vượt qua cả Cucurella để làm lựa chọn 2 sau Ben Chilwell.

Các ông chủ Chelsea đang cho thấy họ không ngại nhận sai và sẵn sàng cắt lỗ những thương vụ chuyển nhượng không thành công. Trường hợp ví dụ là Kalidou Koulibaly, một cầu thủ khác cũng gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái, đã chuyển đến Ả Rập Xê Út.