Chờ...

Man City quyết giành sao trẻ người Pháp trước mũi “đại gia” PSG

VOH - Man City đang nghiêm túc theo đuổi tăng năng trẻ sinh năm 2002 người Pháp trước sự dòm ngó của CLB PSG.

Man City trong TTCN hè 2023, chưa có cho mình bất kỳ tân binh nào đáng chú ý. Hiện tại, nguồn tin từ BILD tiết lộ The Citizens đang muốn dồn toàn lực trong việc chiêu mộ trung vệ Josko Gvardio từ CLB RB Leipzig. 

Tờ báo tiết lộ thêm, đội chủ sân Etihad đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với ngôi sao 21 tuổi và đang chuẩn bị đưa ra số tiền hỏi mua hợp lý gửi đến đội bóng nước Đức. 

Tin chuyển nhượng Man City - Bradley Barcola

Ngay sau khi hoàn tất thương vụ trên, BLĐ Man City nhiều khả năng sẽ mang về thêm các tân binh mới. Cụ thể, tờ RMC Sport cho biết The Citizens sẵn sàng cạnh tranh gay gắt với PSG về trường hợp của tài năng trẻ người Pháp - Bradley Barcola. 

Bradley Barcola đang được cả PSG và Man City để mắt đến - Ảnh: Internet
Bradley Barcola đang được cả PSG và Man City để mắt đến - Ảnh: Internet

Ngôi sao đang thuộc biên chế CLB Lyon đã có một mùa giải thi đấu bùng nổ tại Ligue. Thống kê từ Transfermarkt, cầu thủ 20 tuổi đóng góp 5 bàn và 9 kiến tạo chỉ sau 26 trận ra sân mùa này. 

Bên cạnh các thông số tốt, Bradley Barcola còn được đánh giá cao nhờ khả năng đi bóng và tốc độ đều ở mức ổn. Về phía Man City, BLĐ The Citizens xem sao Lyon là sự thay thế hợp lý trong trường hợp nói lời chia tay Riyad Mahrez trong mùa hè này

Man City coi cầu thủ trẻ người Pháp là sự thay thế xứng tầm cho Riyad Mahrez - Ảnh: Internet
Man City coi cầu thủ trẻ người Pháp là sự thay thế xứng tầm cho Riyad Mahrez - Ảnh: Internet

Được biết, cầu thủ người Algeria đang để ngỏ ý định chia tay nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh để tới thi đấu tại Ả Rập Xê Út. 

Dẫu vậy, để có được chữ ký của Bradley Barcola, nửa xanh thành Manchester sẽ phải vượt qua PSG (đội bóng cũng đang để mắt đến sao trẻ người Pháp). 

*Một số pha bóng hay của Bradley Barcola: