Chờ...

Bản tin MU 3/7: Erik ten Hag ủng hộ ngôi sao thất sủng

VOH - Bản tin MU ngày 3/7 gồm các tin tức như MU gửi đề nghị thứ 2 cho Hojlund, đàm phán với Onana và Ten Hag giữ ngôi sao thất sủng trong kế hoạch.

MU gửi đề nghị thứ 2 dành cho Hojlund

Theo cáy viết Neil Curtis của The Sun, MU đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 2 dành cho Rasmus Hojlund. 

Trước đó, báo cáo từ Corriere dello Sport cho biết Atalanta đã từ chối đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu Euro của “Quỷ đỏ”. Đội bóng Italia muốn thu về ít nhất 45 triệu Euro từ tiền đạo người Đan Mạch.

Rasmus Hojlund từng được Atalanta
Rasmus Hojlund từng được Atalanta "hét giá" 100 triệu Euro. Ảnh: Internet

MU được biết đang muốn chiêu mộ một trung phong trẻ có khả năng hoạt động độc lập. Qua đó, đội chủ sân Old Trafford đã có những trao đổi với phía Hojlund và cả Atalanta để xem xét về một thương vụ chuyển nhượng tiền đạo 20 tuổi. Thậm chí, HLV Erik ten Hag đã từng gọi điện trực tiếp tới Hojlund.

MU: "Thủ môn là vị trí bắt buộc phải có"

Cập nhật từ La Gazzetta dello sport cho biết, MU chỉ muốn chi 50 triệu Euro cho Andre Onana còn Inter vẫn giữ quan điểm: họ mong MU sẽ ra giá ít nhất 60 triệu.

Onana đang được MU quan tâm. Ảnh: Internet
Onana đang được MU quan tâm. Ảnh: Internet

Theo nhà báo Laurie Whitwell cập nhật trước đó, MU tuy ưu tiên chiêu mộ trung phong hơn thủ môn nhưng tình hình ở vị trí thủ môn cũng rất cần được giải quyết, David De Gea vẫn có thể ở lại rồi qua đó "Quỷ đỏ" sẽ xem xét ký một thủ môn số 2, hoặc MU sẽ mua một người gác đền để ngay lập tức về bắt chính như Justin Bijlow của Feyenoord và cả Andre Onana.

Về Onana, Inter 'lạc quan' rằng thương vụ chuyển nhượng có thể xảy ra và họ đang tìm kiếm người thay thế. La Gazzetta dello sport cho biết thêm rằng, MU tuy vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức, nhưng 2 đội vẫn trao đổi thường xuyên, và nếu đàm phán giữa các bên rơi vào giữa 50-60 triệu Euro thì thương vụ sẽ xảy ra.

Sancho vẫn là một phần trong kế hoạch của MU

MU đã ngay lập tức từ chối đề nghị hỏi mượn Jadon Sancho từ Borussia Dortmund, theo Daily Star đưa tin trước đó. Tuy nhiên, nhiều báo cáo từ truyền thông Anh khẳng định, "Quỷ đỏ" sẵn sàng đàm phán với bất kỳ đội nào muốn chiêu mộ Sancho với cái giá hợp lý.

Sancho nằm trong diện xem xét bán của MU. Ảnh: Internet
Sancho nằm trong diện xem xét bán của MU. Ảnh: Internet

Nếu có đội bóng nào đưa ra 45 triệu bảng dành cho Sancho, MU sẽ xem xét khả năng rời đi của cầu thủ từng khiến họ tốn 73 triệu bảng để chiêu mộ 2 năm trước. Tuy nhiên, họ không bắt buộc phải bán anh ở thời điểm hiện tại. Theo cập nhật từ Fabrizio Romano, khả năng rời đi của Sancho phụ thuộc vào đề nghị dành cho anh, nhưng anh vẫn là cầu thủ nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Romano thậm chí khẳng định Ten Hag không có ý để Sancho rời đi dưới dạng cho mượn: "Ở thời điểm hiện tại, một thương vụ cho mượn Jadon Sancho dường như là điều không thể xảy ra".