Chờ...

MU không phải đội bóng Mason Mount muốn chuyển đến nhất

VOH - Người đại diện Mason Mount bất ngờ tiết lộ MU không phải bến đỗ cầu thủ người Anh muốn đầu quân nhất.

Trước đó, theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, MU đã đạt thỏa thuận với Chelsea về việc mua tiền vệ Mason Mount với mức phía 60 triệu bảng. 

Mason Mount sắp thành người của MU - Ảnh: Internet
Mason Mount sắp thành người của MU - Ảnh: Internet

Nhà báo người Ý tiết lộ thêm, cầu thủ người Anh sẽ kiểm tra y tế tại Manchester và ký vào 1 bản hợp đồng 5 năm, đồng thời nhận mức lương 250 nghìn bảng Anh/tuần ở MU. 

Tin chuyển nhượng MU - Mason Mount 

Trước đó, Mason Mount từng nhiều lần gây khó dễ cho The Blues để được phép chuyển tới chơi cho đội bóng của HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, nguồn tin từ LondonsFirst bất ngờ tiết lộ “Quỷ đỏ” thành Manchester không phải là bến đỗ ngôi sao 24 tuổi mong muốn chuyển đến ban đầu. 

Mason Mount từng muốn chuyển đến Liverpool - Ảnh: Internet
Mason Mount từng muốn chuyển đến Liverpool - Ảnh: Internet

Cụ thể, tờ báo này cho biết Liverpool mới chính là điểm đến Mason Mount để ý tới đầu tiên. Người đại diện của ngôi sao này, Neil Fewings, được cho là có mối quan hệ thân thiết với The Kop. 

Về phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp cũng dành sự quan tâm đến sao tuyển Anh. Dẫu vậy, mức giá từ Chelsea khiến The Kop buộc phải từ bỏ và chuyển hướng sang tiền vệ Mac Allister với chỉ 35 triệu bảng Anh. 

Ngoài ra, MU cũng là đội cho thấy sự quyết tâm hơn cho việc có được Mason Mount khi từng gửi đến 3 lời đề nghị hỏi mua ngôi sao người Anh.