Chờ...

Rời Chelsea, nhà vô địch Ngoại hạng Anh không đá trận nào trong 427 ngày

VOH - Từng sát cánh với N'Golo Kante và vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester City, tuy nhiên sự nghiệp của Danny Drinkwater đã sa sút kể từ lúc cập bến Chelsea.

Chelsea phải bỏ ra 37 triệu Euro để chiêu mộ Danny Drinkwater từ Leicester City. Tuy nhiên, cựu cầu thủ MU đã gây thất vọng. Anh chỉ ra sân 23 lần trong suốt 5 năm hiện diện tại sân Stamford Bridge. 

Danny Drinkwater liên tục bị mang cho mượn tại Burnley, Kasimpasa hay gần nhất là Reading. Mùa Hè 2022, cầu thủ 33 tuổi bị thanh lý hợp đồng. Trong bài phỏng vấn độc quyền với SPORTBible, Danny Drinkwater thừa nhận không hiểu vì sao bản thân lại sa sút thảm hại.

drinkwater
Drinkwater nỗ lực tập luyện để duy trì thể lực. Ảnh: Internet

“Tôi phải nghĩ lại, thực sự mình đã tụt dốc đến vậy sao? Đến mức không ai muốn chiêu mộ tôi dưới dạng miễn phí sao? Tôi kỳ vọng có CLB nào đó đến và đề nghị bản hợp đồng nhưng rồi chẳng có gì xảy ra”, Danny Drinkwater thổ lộ. 

Lần gần nhất Danny Drinkwater chơi bóng chuyên nghiệp đã từ tháng 4/2022, trong màu áo Reading. Đó là trận đấu trên sân Madejski và Reading để thua West Bromwich Albion 0-1. Kết thúc mùa giải, Danny Drinkwater bị trả về Chelsea và kết thúc hợp đồng với CLB.

Ngôi sao sinh năm 1990 thừa nhận, anh rất muốn quay trở lại với bóng đá đỉnh cao. Dù là đội bóng vừa xuống hạng Leicester City hay phải sang Ả Rập Xê Út như N’Golo Kante, Danny Drinkwater vẫn sẵn sàng nắm lấy cơ hội.

drinkwater
Cầu thủ 33 tuổi có khoảng thời gian đáng quên cùng Chelsea. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Danny Drinkwater có 5 năm khoác áo Leicester City. Anh là nhân tố chính giúp The Foxes vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16. Dù vậy, nhà vô địch Ngoại hạng Anh lại đang trải qua chuỗi 427 ngày thất nghiệp.