CHÍNH THỨC: Szoboszlai gia nhập Liverpool, kế thừa số áo huyền thoại

VOH - Sau 1 tuần liên hệ, Liverpool đã có được chữ ký của Dominik Szoboszlai theo bản hợp đồng trị giá 70 triệu Euro.

Tin chuyển nhượng Liverpool - Dominik Szoboszlai

Trên trang chủ, Liverpool đã chính thức công bố tân binh Dominik Szoboszlai từ RB Leipzig. Được biết, đội chủ sân Anfield đã chi 70 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của ngôi sao người Hungary.

Dominik Szoboszlai là tân binh thứ 2 của The Kop sau Alexis Mac Allister. Gia nhập Liverpool, cựu cầu thủ RB Leipzig lựa chọn chiếc áo số 8 huyền thoại. Theo Dominik Szoboszlai, anh là CĐV trung thành của Liverpool.

dominik
Szoboszlai là sự bổ sung đầy chất lượng cho Liverpool. Ảnh: Internet

“Vì sao tôi chọn áo số 8? Tôi có một hình xăm của Steven Gerrard trên người. Từ khi tôi còn là một cậu bé, anh ấy đã trở thành biểu tượng. HLV Jurgen Klopp cũng gọi điện thuyết phục tôi gia nhập đội bóng”, cầu thủ 22 tuổi thổ lộ.

Mùa giải 2022/23, Dominik Szoboszlai ra sân 46 trận, ghi 10 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo. Tuyển thủ Hungary góp công lớn giúp RB Leipzig lên ngôi tại Cúp Quốc gia Đức.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, RB Leipzig là cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất. Trước khi bán đứt Dominik Szoboszlai, CLB Đông Đức đã chia tay cả Konrad Laimer và Christopher Nkunku.

Dự kiến, RB Leipzig sẽ để Josko Gvardiol gia nhập Man City nếu nhận được đề nghị 100 triệu Euro. Ở chiều hướng ngược lại, RB Leipzig mượn thành công Fabio Carvalho từ chính Liverpool.