Chờ...

AC Milan muốn "giải cứu" sự nghiệp trò cưng Ten Hag tại MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, CLB AC Milan đang nhắm đến việc hỏi mua tiền vệ Donny van de Beek của MU.

Theo các báo cáo từ Fichajes, AC Milan đang để mắt đến tiền vệ Donny van de Beek của CLB MU. Nguồn tin này cho biết thêm, HLV Stefano Pioli rất hâm mộ tài năng của ngôi sao người Hà Lan và từ lâu đã muốn có anh trong đội hình. 

AC Milan quan tâm đến sao MU - Ảnh: Internet
AC Milan quan tâm đến sao MU - Ảnh: Internet

Được biết, phía nửa đỏ thành Milan sẵn sàng chi 20 triệu euro để thuyết phục “Quỷ đỏ” đồng ý nhả người. Hiện tại, MU vẫn chưa có động thái gì trước động thái từ CLB nước Ý. 

Tin chuyển nhượng MU - Donny van de Beek

Thông tin từ Manchester Evening News, MU đang tiến hành bán đi các ngôi sao hiện không còn chỗ đứng trong đội hình của mình trong đó có Donny van de Beek. Đặc biệt, với việc chuẩn bị mang Mason Mount về, đội chủ sân Old Trafford càng có lý do để thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh chóng. 

Donny van de Beek đánh mất chính mình tại MU - Ảnh: Internet
Donny van de Beek đánh mất chính mình tại MU - Ảnh: Internet

Về phía Donny van de Beek, ngôi sao 26 tuổi cũng được cho muốn rời MU để cứu vãn sự nghiệp của mình. Mùa giải vừa qua, cựu sao Ajax dính chấn thương đầu gối nặng và không thể hiện được gì nhiều. 

Cụ thể, anh chỉ có tổng cộng 10 trận ra sân mùa này và không đóng góp một bàn thắng hay kiến tạo cho MU. 

Từng được nửa đỏ thành Manchester, mang về với số tiền 39 triệu bảng nhưng tại đây tuyển thủ Hà Lan chưa từng một lần thể hiện được đẳng cấp của mình. Kể cả được chơi dưới trướng “thầy cũ” Erik ten Hag, Donny van de Beek vẫn không chiếm được một suất đá chính trong đội hình MU.