Chờ...

Brighton "hét giá" Caicedo gần bằng Declan Rice, Chelsea lặng thinh

VOH - Đội bóng chủ quản của tiền vệ Moises Caicedo, Brighton đã yêu cầu hơn 100 triệu bảng cho Chelsea và bất cứ đội nào muốn có tiền vệ người Ecuador.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

Cập nhật mới nhất từ tờ Telegraph cho biết, câu lạc bộ sẵn sàng yêu cầu hơn 100 triệu bảng cho tiền vệ Moises Caicedo. Với việc Declan Rice sắp chuyển đến Arsenal trong thương vụ lên đến 105 triệu bảng, Brighton cho rằng cầu thủ của họ cũng xứng đáng ngang mức giá đấy.

Brighton định giá Moises Caicedo ngang tân binh Declan Rice của Arsenal. Ảnh: Internet
Brighton định giá Moises Caicedo ngang tân binh Declan Rice của Arsenal. Ảnh: Internet

Điều này có thể chấp nhận được, bởi Caicedo còn tới 4 năm hợp đồng với Brighton và anh chỉ mới 21 tuổi. Trong khi đó, hợp đồng của Rice với West Ham kéo dài chỉ đến 2024 cùng tùy chọn gia hạn 1 năm.

Moises Caicedo là mục tiêu của Chelsea trong kế hoạch tái thiết dưới thời tân huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, Telegraph dự kiến The Blues sẽ phải tốn khoảng 90 triệu bảng Anh trở lên để có được sự phục vụ của cầu thủ người Ecuador.

Caicedo là mục tiêu hàng đầu của Chelsea hiện tại. Ảnh: internet
Caicedo là mục tiêu hàng đầu của Chelsea hiện tại. Ảnh: internet

Cũng theo Telegraph, vào tháng 1/2023 Brighton đã từ chối 2 đề nghị hỏi mua Caicedo từ Arsenal, với đề nghị thứ 2 của “Pháo thủ” lên tới 70 triệu bảng Anh. Sau khi Arsenal hỏi mua cầu thủ không thành, Caicedo đã ký hợp đồng mới với Brighton có thời hạn đến năm 2027 cùng tùy chọn gia hạn 1 năm.

Nếu chuyển đến Chelsea, Caicedo sẽ đem về khoản lợi nhuận khổng lồ dành cho Brighton kể từ khi anh đến đội bóng nước Anh 2 năm trước với giá khoảng 4 triệu bảng. Trong hè này, ngoài Caicedo thì Brighton đã bán Alexis Mac Allister cho Liverpool sau khi đội bóng áo đỏ kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng.