Chờ...

Chelsea tập buổi đầu cùng HLV Pochettino, CĐV tìm thấy thủ lĩnh tương lai

VOH - Dàn sao Chelsea hội quân trở lại Cobham để tập luyện cùng tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino. Tại đây, hậu vệ Reece James đã gây ấn tượng mạnh mẽ.
pochettino
Ngay sau buổi ra mắt vào hôm 3/7, HLV Mauricio Pochettino đã bước vào buổi tập đầu tiên cùng Chelsea. Hỗ trợ cho ông là trợ lý Jesus Perez.
chelsea
Một số gương mặt quen thuộc như Raheem Sterling, Armando Broja, Reece James hay Ben Chilwell cũng xuất hiện tại trung tâm Cobham. 
chelsea
Dàn sao Chelsea tập nhẹ trong phòng gym trước khi ra sân. Có thể thấy, tâm lý của các cầu thủ vô cùng thoải mái. 
chelsea
Cả Ben Chilwell lẫn Carney Chukwuemeka đều sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính sau mùa giải 2022/23 đáng quên. 
pochettino
Theo The Athletic, HLV Mauricio Pochettino dự kiến sẽ áp dụng bài tập cường độ cao Gacon cho các học trò. 
pochettino
Với bài tập Gacon, các cầu thủ sẽ chạy quãng đường 150m trong vòng 45 giây trước khi nghỉ trong 15 giây. Ở mỗi lần lặp lại, các cầu thủ sẽ chạy thêm 6,25m.
reece-james
Reece James đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bức ảnh dẫn đầu nhóm chạy. CĐV Chelsea tỏ ra phấn khích và gọi anh là thủ lĩnh tương lai của đội bóng. 
reece-james
Trong 3 năm qua, Chelsea đã bán hàng loạt cầu thủ trưởng thành từ lò Cobham như Fikayo Tomori, Tammy Abraham, Ruben Loftus-Cheek hay mới nhất là Mason Mount. Do đó, Reece James được kỳ vọng sẽ ở lại để trở thành huyền thoại của sân Stamford Bridge. 
ian-maatsen
Ngoài ra còn có Ian Maatsen, hậu vệ trái thi đấu cho Burnley dưới dạng cho mượn ở mùa trước. Anh ra sân 42 trận, có 6 đường kiến tạo và góp công lớn giúp Burnley lên chơi tại Ngoại hạng Anh 2023/24. 
pochettino
Trận đấu đầu tiên của HLV Mauricio Pochettino cùng Chelsea nhiều khả năng là màn đọ sức với Wrexham vào ngày 19/7.