Chờ...

Bản tin Chelsea 6/7: The Blues làm khó AC Milan vụ Christian Pulisic

VOH - Bản tin Chelsea 6/7 bao gồm những thông tin như The Blues muốn AC Milan tăng tiền hỏi mua Christian Pulisic. Tình hình gia hạn hợp đồng với Levi Colwill gặp khó.

Chelsea muốn AC Milan nâng mức giá hỏi mua Christian Pulisic

Theo nguồn tin từ nhà báo Jacob Steinberg, Ban lãnh đạo The Blues đang muốn AC Milan nâng mức giá hỏi mua Christian Pulisic cao hơn nữa so với lời đề nghị thứ 2 có giá trị 18.9 triệu bảng Anh. 

Christian Pulisic chưa thể gia nhập AC Milan - Ảnh: Internet
Christian Pulisic chưa thể gia nhập AC Milan - Ảnh: Internet

Hiện tại, phía nửa đỏ thành Milan vẫn chưa phản hồi trước yêu cầu của Chelsea. Ngoài ra, ngôi sao người Mỹ chỉ ưu tiên chuyển tới Serie A chơi bóng và không quan tâm đến sự quan tâm của Lyon. 

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Levi Colwill 

Các báo cáo từ Football.London tiết lộ, cầu thủ người Anh sẽ có cuộc gặp mặt với HLV Mauricio Pochettino để bàn về tương lai ngay sau khi giải đấu U21 EURO 2023 kết thúc. Cụ thể, Levi Colwill muốn đảm bảo được tần suất ra sân trong mùa giải 2023/24. 

Levi Colwill đang chơi cực nổi bật tại U21 EURO 2023 - Ảnh: Internet
Levi Colwill đang chơi cực nổi bật tại U21 EURO 2023 - Ảnh: Internet

BLĐ câu lạc bộ thành London đang gấp rút gia hạn hợp đồng với ngôi sao 20 tuổi. Bởi lẽ, ngoài Brighton muốn giữ chân anh ở lại, Liverpool cũng chú ý “nhất cử nhất động” của Levi Colwill. 

Thương vụ hỏi mua Moises Caicedo chưa có tiến triển

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết, vụ hỏi mua Moises Caicedo của Chelsea đang không có tiến triển gì mới. Cả 2 CLB sẽ có buổi trò chuyện trong vài ngày tới đây. 

Chelsea chưa chốt xong vụ Moises Caicedo - Ảnh: Internet
Chelsea chưa chốt xong vụ Moises Caicedo - Ảnh: Internet

Ngoài ra, The Blues cũng khẳng định dù đang tìm cách mang về các mục tiêu khác trên TTCN nhưng ngôi sao của Brighton vẫn là ưu tiên số 1 của họ.