Chờ...

Bản tin Chelsea 5/7: The Blues loay hoay tìm đối tác | Bán đứt bạn thân Mason Mount

VOH - Chelsea sẵn sàng chia tay Trevoh Chalobah trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. The Blues vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nhà tài trợ mới.

Mason Mount xúc động chia tay CĐV Chelsea

Trên Instagram cá nhân, Mason Mount đăng tải đoạn video thông báo đầy xúc động sẽ chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Anh trải qua 8 năm khoác áo các đội trẻ và đội một của The Blues trước khi rời CLB.

Bản tin Chelsea 57: The Blues loay hoay tìm nhà tài trợ 1
Mount nói lời tạm biệt với CĐV Chelsea. Ảnh: Internet

Theo Fabrizio Romano, Mason Mount đã đạt thỏa thuận gia nhập MU với mức phí 60 triệu bảng Anh. Cầu thủ sinh năm 1999 cũng vượt qua buổi kiểm tra y tế và chỉ còn chờ thời điểm ra mắt màu áo mới.

The Blues bán đứt Trevoh Chalobah

CLB Tây London đang lên kế hoạch bán đứt trung vệ Trevoh Chalobah khi anh không còn nằm trong dự án của HLV Mauricio Pochettino. Được biết, cầu thủ gốc Sierre Leona là bạn thân của Mason Mount.

chalobah
Chalobah trên đường rời Stamford Bridge. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, Trevoh Chalobah ra sân 25 trận tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, trước sự xuất hiện của Benoit Badiashile, trung vệ 24 tuổi buộc phải ra đi để được thi đấu thường xuyên.

Chelsea loay hoay tìm nhà tài trợ áo đấu mới

Theo Matt Law, Chelsea vẫn chưa chốt hạ thương vụ ký hợp đồng với hãng hàng không Oman Air. Theo đó, Oman Air vẫn bắt tay với The Blues nhưng logo sẽ không xuất hiện trên áo đấu CLB. 

oman
Chelsea chưa ký hợp đồng với Oman Air. Ảnh: Internet

Trước đó, Chelsea được thông báo sẽ hợp tác cùng Stake. Thế nhưng, CĐV đội chủ sân Stamford Bridge phản đối dữ dội. Bởi lẽ, Stake là sòng bạc trực tuyến có trụ sở tại Australia và Cucacao. Do đó, thượng tầng The Blues đang nỗ lực tìm kiếm những đối tác mới.