Chờ...

Bản tin Arsenal 5/7: HLV Arteta vạch kế hoạch nửa năm mua Declan Rice

VOH - HLV Mikel Arteta tự tin có được Declan Rice dù bị Man City ngáng đường. Arsenal sẵn sàng để Thomas Partey lẫn Folarin Balogun ra đi.

Arsenal chốt giá bán Folarin Balogun

Theo Sky Sports, Arsenal sẵn sàng để Folarin Balogun ra đi nếu nhận được đề nghị 50 triệu Euro, con số tương đối lớn. Hợp đồng giữa chân sút người Mỹ và CLB Bắc London chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2025.

balogun
Balogun không mặn mà ở lại Arsenal. Ảnh: Internet

Mùa trước, Folarin Balogun khoác áo Reims dưới dạng cho mượn và ghi 21 bàn tại Ligue 1. Tuy nhiên, anh ra điều kiện chỉ gia hạn hợp đồng với Arsenal nếu được đảm bảo suất đá chính.

HLV Mikel Arteta vạch kế hoạch nửa năm mua Declan Rice

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, HLV Mikel Arteta đã trình bày ý tưởng rõ ràng về thương vụ Declan Rice. Chiến lược gia người Tây Ban Nha giải thích tầm quan trọng của tiền vệ sinh năm 1999 và muốn Arsenal chiêu mộ từ tháng Giêng năm nay. 

rice
Rice là sự bổ sung lý tưởng cho The Gunners. Ảnh: Internet

Ở phía sau hậu trường, Giám đốc thể thao Edu Gaspar luôn ủng hộ cộng sự. Các báo cáo tiết lộ, The Gunners không hề hoảng loạn dù có thời điểm Man City đánh tiếng muốn có được ngôi sao của West Ham United. 

Thomas Partey trên đường rời Emirates

Theo thông tin từ The Sun, Arsenal sẵn sàng lắng nghe đề nghị thích hợp dành cho Thomas Partey. Đội chủ sân Emirates muốn thu về hơn 30 triệu Euro từ việc bán đứt ngôi sao người Ghana.

partey
Partey có nguy cơ cao sẽ chia tay sân Emirates. Ảnh: Internet

Hiện tại, đại diện Thomas Partey đang đàm phán với các bến đỗ tiềm năng. Có đến 3 đội bóng tại Ả Rập Xê Út muốn sở hữu tiền vệ 30 tuổi gồm Al Ahli, Al Nassr và Al Khaleej.