Chờ...

Declan Rice được phép kiểm tra y tế, Arsenal sắp đón tân binh thứ 2

VOH - Sau khi West Ham và Arsenal đạt được thỏa thuận chung cho thương vụ Declan Rice, tiền vệ người Anh đã được phép tiến hành kiểm tra y tế.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Declan Rice

Cập nhật mới nhất từ nhà báo David Ornstein của The Athletic, Declan Rice được phép kiểm tra y tế và hoàn tất các điều khoản cá nhân với Arsenal.

Declan Rice sắp trở thành người của Arsenal. Ảnh: Internet
Declan Rice sắp trở thành người của Arsenal. Ảnh: Internet

Trước đó, West Ham United và Arsenal đã đạt được thỏa thuận chung về khoản phí chuyển nhượng dành cho tiền vệ người Anh trị giá lên tới 105 triệu bảng. Qua đó, "Pháo thủ" đó sẽ thanh toán phí chuyển nhượng tổng cộng 3 lần trong 24 tháng.

Tiền vệ 24 tuổi sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế trước khi trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal. Anh cũng sẽ trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Declan Rice là một trong những cầu thủ được săn đón nhất thị trường chuyển nhượng. Ngoài Arsenal, anh đã nhận được sự quan tâm từ MU, Chelsea, Man City, trong đó The Citizens từng gửi đề nghị trị giá 80 triệu bảng Anh cùng 10 triệu phụ phí cho West Ham trước khi bị từ chối.

Declan Rice từng được rất nhiều đội theo đuổi. Ảnh: Internet
Declan Rice từng được rất nhiều đội theo đuổi. Ảnh: Internet

Về Rice, anh được West Ham cho phép ra đi theo thoả thuận từ trước, khi anh giúp đội bóng thành London vô địch UEFA Conference League. Kể từ khi ra mắt đội 1 của West Ham vào năm 2017, Declan Rice đã thi đấu 245 trận trong màu áo "Bùa tạ" và đá chính 93% trận trong số đó.