Chờ...

Bản tin MU 5/7: Sắp xong hợp đồng với Mason Mount, "Quỷ đỏ" tính chuyện mua Amrabat

VOH - Bản tin MU 5/7 gồm các tin như Scott McTominay được 2 đội bóng theo dõi, ngôi sao World Cup được MU quan tâm.

Mason Mount chuẩn bị là người của MU

Mason Mount đã được phát hiện rời khỏi khách sạn Cheshire, London vào ngày 4/7 với chiếc áo đỏ trên tay. Dự kiến trong 24 tới 48 giờ nữa tiền vệ này dự kiến ​​sẽ sớm hoàn tất chuyển đến MU từ Chelsea với giá lên đến 60 triệu bảng Anh.

Trước đó, ngôi sao người Anh đã xuất hiện tại cơ sở đào tạo Carrington của MU vào ngày 3/7 để kiểm tra y tế với "Quỷ đỏ" lần cuối trước khi thương vụ chuyển nhượng hoàn tất. 

Mason Mount được cánh phóng viên bắt gặp. Ảnh: Internet
Mason Mount được cánh phóng viên bắt gặp. Ảnh: Internet

McTominay được nhiều đội bóng quan tâm

Theo Rich Fay của tờ MEN, Scott McTominay đã được đồn với một số đội bóng, nhưng MU tạm thời chưa có kế hoạch bán anh. McTominay là tiền vệ đội 1 trẻ nhất của "Quỷ đỏ" và câu lạc bộ sẽ khó kiếm được người khác thay thế cầu thủ 26 tuổi.

MU không muốn McTominay rời đi. Ảnh: Internet
MU không muốn McTominay rời đi. Ảnh: Internet

AS Roma và Brighton là các đội bóng đang quan tâm đến McTominay. Với Brighton, tiền vệ người Scotland là sự thay thế tiềm năng cho Moises Caicedo nếu cầu thủ này rời đội bóng. 

Ngoài ra, theo phóng viên Fabrizio Romano, Newcastle có vẻ sẽ không tham gia chiêu mộ McTominay nữa. Newcastle đã có Sandro Tonali và không dễ để đội bóng chi số tiền lớn cho cùng một vị trí họ đã bổ sung trước đó. McTominay có giá rơi vào khoảng 40 triệu bảng

MU quan tâm tới ngôi sao World Cup 2022

Do tương lai không chắc chắn của Scott McTominay, MU đang theo dõi các tiền vệ phòng ngự trong trường hợp họ cần có sự bổ sung trong bất kỳ thời gian còn lại nào của mùa chuyển nhượng.

MU đã xem xét đến trường hợp của Sofyan Amrabat như bản hợp đồng tiền vệ thứ 2 sau Mason Mount, tuy nhiên theo kênh Sky Sports thương vụ có thể xảy ra nếu MU có thể bán được cầu thủ. Theo Simon Jones của Daily Mail, Fiorentina sẵn sàng bán cầu thủ người Morocco với giá 30 triệu bảng Anh.

Amrabat là một trong những cầu thủ hay nhất ở World Cup 2022. Ảnh: Internet
Amrabat là một trong những cầu thủ hay nhất ở World Cup 2022. Ảnh: Internet

MU cùng với Barca là 2 đội từng quan tâm đến Amrabat trong quá khứ, nhưng cả 2 đội đều chỉ muốn chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi dưới dạng hợp đồng cho mượn.