MU chọn Mason Mount nhờ 83 tiêu chí của HLV Ten Hag

VOH - HLV Erik ten Hag đề ra 83 tiêu chí cần thiết cho một tiền vệ và Mason Mount đã đáp ứng đầy đủ. Do đó, MU mạnh dạn vung tiền để chiêu mộ tuyển thủ Anh.

Theo The Athletic, MU và Chelsea thống nhất mức giá 60 triệu bảng Anh cho Mason Mount. Ngôi sao sinh năm 1999 đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028 với đội chủ sân Old Trafford.

Tin chuyển nhượng MU - Mason Mount

Theo biên tập viên Melissa Reddy của Sky Sports, MU chọn Mason Mount thông qua 83 tiêu chí HLV Erik ten Hag đặt ra cho một tiền vệ. Trong đó, khả năng hoạt động không bóng là yếu tố quan trọng. 

mason-mount
Mason Mount được đích thân HLV Erik ten Hag đánh giá và lựa chọn. Ảnh: Internet

Mason Mount được đánh giá là cầu thủ đầy sáng tạo, có khả năng đóng góp nhiều cho hàng công. Ngược lại, cầu thủ 24 tuổi bị ấn tượng bởi sự chi tiết trong tác phong huấn luyện của HLV Erik ten Hag.

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, Mason Mount đã hoàn tất quá trình kiểm tra y tế và sẽ ra mắt đội bóng mới ngay trong tuần này. Đây là thương vụ đáng chú ý đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Hiện tại, dàn sao MU bắt đầu tập trung trở lại ở Carrington nhằm chuẩn bị cho Tour du đấu Hè 2023. Ngày 12/7 tới, đoàn quân HLV Erik ten Hag di chuyển sang Na Uy để đối đầu với Leeds United.

Các đối thủ khác của MU ở mùa Hè 2023 còn có Lyon, Arsenal, Real Madrid, Wrexham, Borussia Dortmund, Athletic Bilbao và cuối cùng là Rens, CLB đến từ Ligue 1.