Chờ...

Dàn sao MU hội quân trở lại Carrington

VOH - Antony, Lisandro Martinez, Dean Henderson là một số cái tên đã có mặt tại khu tập luyện Carrington của MU ngày hôm nay.

Theo hình ảnh mà các phóng viên của tờ Manchester Evening News ghi nhận được, đã có 6 cầu thủ của MU đã trở lại Carrington tập luyện vào ngày 7/3.

AntonyLisandro Martinez là những cầu thủ đầu tiên có mặt. Bộ đôi cầu thủ người Nam Mỹ đều không thể thi đấu cho MU ở giai đoạn cuối của mùa giải trước vì chấn thương.

Martinez (trái) và Antony đã có mặt tại Carrington. Ảnh: MEN
Martinez (trái) và Antony đã có mặt tại Carrington. Ảnh: MEN

Dean Henderson cũng tới Carrington không lâu sau đó. Thủ môn người Anh đã không thi đấu kể từ tháng 1/2023 do bị căng cơ đùi. Anh đã tiến hành phẫu thuật vào tháng trước. Henderson và Martinez được ghi nhận trở lại Carrington tập luyện từ đầu tuần trước.

Trước khi MU thi đấu trận giao hữu đầu tiên của mùa hè với Leeds United ở Oslo vào tuần tới thì họ kịp đón sự trở lại của tiền vệ người Hà Lan, Donny van de Beek. Cầu thủ 26 tuổi liên tục nghỉ thi đấu do chấn thương. Anh đã phải ngồi ngoài sau khi bị thương ở đầu gối vào đầu năm 2023.

Van de Beek (phải) và Henderson trở lại sau chấn thương. Ảnh: MEN
Van de Beek (phải) và Henderson trở lại sau chấn thương. Ảnh: MEN

Cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo là cái tên tiếp theo có mặt tại Carrington. Giai đoạn tiền mùa giải có thể sẽ quyết định tương lai của anh vào mùa tới. Ngoài ra, tân binh của MU - Mason Mount cũng có lần đầu có mặt tại sân tập của đội bóng mới. Mount được ghi nhận tới Carrington vào 8 giờ sáng ngày 7/3 theo giờ địa phương để kiểm tra y tế.

Giám đốc bóng đá John Murtough cũng đến khu luyện tập của đội ngày hôm nay.

Kobbie Mainoo (trái) và Mason Mount. Ảnh: MEN
Kobbie Mainoo (trái) và Mason Mount. Ảnh: MEN