Chờ...

Mason Mount có mặt tại Carrington kiểm tra y tế, chờ ngày ra mắt MU

VOH - Ngôi sao Mason Mount hiện đang có mặt tại trung tâm Carrington của MU để kiểm tra y tế.

Nguồn tin từ Manchester Evening News tiết lộ, Mason Mount đã có mặt tại trung tâm tập luyện Carrington của MU vào 8h sáng nay (giờ Anh) để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế. 

Xe chở Mason Mount và anh trai đến trung tâm của MU - Ảnh: Internet
Xe chở Mason Mount và anh trai đến trung tâm của MU - Ảnh: Internet

Tờ báo này cho biết thêm, đi cùng với ngôi sao 24 tuổi còn có sự góp mặt của anh trai Lewis Mount. Theo dự kiến ban đầu, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi cầu thủ người Anh sẽ ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford và chính thức trở thành tân binh đầu tiên của “Quỷ đỏ” tại phiên chợ hè năm nay. 

Tin chuyển nhượng MU - Mason Mount 

Ngay sau khi hoàn tất việc chuyển đến nửa đỏ thành Manchester, CĐV MU nhiều khả năng không mất quá nhiều thời gian để chứng kiến Mason Mount ra mắt CLB mới khi đội bóng có trận giao hữu với Leeds United (12/7). 

Mason Mount có thể ra sân trong màu áo MU vào tuần sau - Ảnh: Internet
Mason Mount có thể ra sân trong màu áo MU vào tuần sau - Ảnh: Internet

Trước đó, MU và Chelsea đã đạt thỏa thuận mua đứt ngôi sao tuyển Anh với mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng (đã bao gồm phụ phí). Được biết, “Quỷ đỏ” phải đưa ra tới 4 lời đề nghị mới có thể khiến The Blues hài lòng. 

Nguồn tin từ nhà báo Laurie Whitwell cho biết thêm, BLĐ MU đánh giá rất cao tài năng của Mason Mount và coi anh là mục tiêu số 1 trên TTCN. Ngoài ra, HLV Erik ten Hag từ lâu đã rất muốn sở hữu tiền vệ này nên ông dĩ nhiên không đứng yên khi có cơ hội sở hữu sao Chelsea.