Chờ...

Chốt thời điểm Mason Mount kiểm tra y tế và ra mắt MU

VOH - Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Mason Mount sẽ có buổi kiểm tra y tế và ra mắt MU trong tuần này.

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Mason Mount sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại Manchester vào thứ hai tuần này. Sau đó, cầu thủ 24 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2028, ngoài ra phía MU cũng kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. 

Mason Mount kiểm tra y tế trong hôm nay - Ảnh: Internet
Mason Mount kiểm tra y tế trong hôm nay - Ảnh: Internet

Rời Chelsea, ngôi sao tuyển Anh hưởng mức lương khủng cao hơn Bruno Fernandes tại CLB mới. Mức phí cho giao kèo giữa đôi bên trị giá 60 triệu bảng Anh (đã bao gồm phụ phí). 

Tin chuyển nhượng MU - Mason Mount 

Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Mason Mount sẽ chính thức ra mắt và trở thành tân binh đầu tiên của “Quỷ đỏ” tại phiên chợ hè năm nay. HLV Erik ten Hag đang rất háo hức làm việc với cầu thủ người Anh, bởi lẽ ông thầy người Hà Lan đã liên tục khẳng định anh chính là mục tiêu cần phải có trong đội hình MU. 

Bên cạnh việc đã có một tiền vệ ưng ý, thuyền trưởng nửa đỏ thành Manchester đang nhắm đến các thương vụ khác để gia tăng chiều sâu đội hình MU. 

Sau Mason Mount, MU đang đồn lực vào Andre Onana và Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet
Sau Mason Mount, MU đang đồn lực vào Andre Onana và Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ The Athletic, BLĐ MU đang gấp rút muốn chiêu mộ thêm 1 thủ môn và 1 tiền đạo để hoàn tất việc mua sắm. Cụ thể, Andre Onana và Rasmus Hojlund đang là 2 mục tiêu được “Quỷ đỏ” liên hệ trong vài ngày vừa qua. 

The Sun tiết lộ thêm, đội chủ sân Old Trafford sắp sửa gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 40 triệu Euro đến Atalanta cho trường hợp của Rasmus Hojlund.