Chờ...

Man City cân nhắc lời đề nghị đổi người từ Barca

VOH - Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Man City đang cân nhắc kỹ lưỡng về lời đề nghị đổi người từ phía CLB Barca.

Nguồn tin từ Forbes xác nhận, Barca đã gửi lời đề nghị trao đổi cầu thủ với Man City cho trường hợp của tiền vệ Frenkie de Jong. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan mong muốn The Citizens để Bernardo Silva ra đi theo chiều ngược lại. 

Barca muốn đổi De Jong lấy Bernardo Silva - Ảnh: Internet
Barca muốn đổi De Jong lấy Bernardo Silva - Ảnh: Internet

Hiện tại, đội chủ sân Etihad đang cân nhắc trước kỹ lưỡng và chưa có phản hồi tới nhà đương kim vô địch La Liga. 

Tin chuyển nhượng Man City - Frenkie de Jong 

Trước đó, các báo cáo từ The Sun cho biết BLĐ The Citizens đã tính tới việc hỏi mua Frenkie de Jong do nhận thấy tình hình tài chính của Barca đang gặp vấn đề nghiêm trọng. 

Được biết, ngôi sao tuyển Hà Lan đang nhận lương cao nhất tại Barca với 722 nghìn bảng Anh/tuần. Dù HLV Xavi tuyên bố cầu thủ mang áo số 21 không phải để bán nhưng việc đẩy đi anh sẽ giúp cho tình hình tài chính của đội chủ sân Camp Nou cải thiện đáng kể. 

Mức lương của De Jong khiến Barca khó lòng giữ chân đựơc anh - Ảnh: Internet
Mức lương của De Jong khiến Barca khó lòng giữ chân đựơc anh - Ảnh: Internet

Về phía Man City, HLV Pep Guardiola đã nhận nhiều lời đề nghị cho tiền vệ Bernardo Silva, trong đó PSG và các đại diện từ Ả Rập Xê Út đang là những người quyết tâm có được sao tuyển Bồ Đào Nha. 

Nửa xanh thành Manchester không muốn bán cầu thủ 29 và muốn giữ anh ở lại mùa tới. Tuy nhiên, nếu buộc phải bán The Citizens chỉ đồng ý để ngôi sao của mình ra đi với mức giá không dưới 70 triệu bảng.