Chờ...

CHÍNH THỨC: Tonali gia nhập Newcastle

VOH - Newcastle United chính thức ra mắt tân binh trị giá 70 triệu Euro, Sandro Tonali từ AC Milan.

Trên trang chủ, Newcastle United thông báo câu lạc bộ đã chính thức ký hợp đồng thành công với tiền vệ Sandro Tonali từ AC Milan.

Tuy trang chủ Newcastle không tiết lộ mức phí chuyển nhượng nhưng phóng viên Fabrizio Romano cho biết, đội bóng nước Anh đã đầu tư 70 triệu Euro cùng phụ phí để có được sự phụ vụ của tiền vệ người Ý.

Poster chào mừng Tonali đến từ trang chủ Newcastle
Poster chào mừng Tonali đến từ trang chủ Newcastle

Newcastle đã thành công chiêu mộ được cầu thủ hàng đầu Italia hiện tại. Ở tuổi 23, Tonali đã có 130 lần ra sân cho AC Milan trong 3 năm trước khi chuyển đến Newcastle. Mùa giải 2022-23, anh ra sân ở toàn bộ 12 trận đấu của đội bóng sọc đỏ-đen tại Champions League. Anh còn là đội trưởng của Italia tại U21 EURO.

Tonali phát biểu trong buổi lễ ra mắt của mình:

 “Tôi muốn cảm ơn Newcastle United vì họ đã cho tôi cơ hội lớn trong sự nghiệp. Tôi muốn đền đáp niềm tin của mọi người bằng cách cống hiến hết mình trên sân như tôi vẫn luôn làm. Tôi thực sự hào hứng khi được chơi ở St. James' Park, tôi nóng lòng được cảm nhận sự ấm áp của người hâm mộ."

Lời phát biểu của Tonali được trang chủ Newcastle đăng tải dưới dạng ảnh
Lời phát biểu của Tonali được trang chủ Newcastle đăng tải dưới dạng ảnh

Cũng trong buổi lễ ra mắt, huấn luyện viên trưởng của Newcastle, Eddie Howe đã không giấu được sự hài lòng với tân binh của đội bóng nước Anh:

“Tôi rất vui mừng được chào đón Tonali đến Newcastle United. Anh ấy là một tài năng đặc biệt với tâm lý, thể chất và kỹ thuật phù hợp với đội bóng.”

“Ở tuổi 23, Tonali đã có kinh nghiệm với tư cách là cầu thủ quan trọng ở một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu và Champions League, cũng như trong màu áo đất nước của anh ấy. Tuy nhiên, Tonali vẫn có những cơ hội và tiềm năng để trưởng thành và phát triển hơn nữa, và tôi rất vui khi có anh ấy vào đội hình trước thềm mùa giải thú vị phía trước."