Chờ...

Mason Mount gửi tới fan Chelsea video chia tay đầy cảm động

VOH - Mason Mount gửi thông điệp chia tay người hâm mộ Chelsea trước khi chuyển đến MU.

Tin chuyển nhượng MU - Mason Mount

Mason Mount đã xác nhận trên Instagram cá nhân rằng anh sẽ rời Chelsea sau 18 năm gắn bó với đội bóng thành London. Là một phần của Chelsea kể từ 2006, Mount gắn bó với lò đào tạo Cobham trước khi đội 1 của The Blues vào năm 2019. Sau 4 năm kể từ khi ra mắt, cầu thủ 24 tuổi sẽ rời Chelsea để đến MU theo một bản hợp đồng trị giá lên tới 60 triệu bảng.

Mason Mount sẽ rời Chelsea để đến MU. Ảnh: Internet
Mason Mount sẽ rời Chelsea để đến MU. Ảnh: Internet

Mount đã làm một video chia tay dành riêng cho fan Chelsea với nội dung như sau:

"Xin chào cổ động viên Chelsea. Khi đã có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của tôi trong suốt 6 tháng qua, thì điều này chắc không khiến bạn bất ngờ đâu. Tuy nhiên, vẫn không dễ dàng gì để nói ra những điều này, rằng tôi đã đưa ra quyết định sẽ rời khỏi Chelsea. 

Tôi nghĩ rằng tất cả các bạn xứng đáng hơn nhiều hơn chỉ một dòng thông báo. Vì thế, tôi muốn nói trực tiếp với các bạn rằng tôi thực sự biết ơn tất cả những sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi suốt 18 năm qua."

Mount đã dành hàng loạt danh hiệu trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet
Mount đã dành hàng loạt danh hiệu trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet

"Tôi biết rằng sẽ có vài người trong các bạn không vui vẻ gì với quyết định của tôi, nhưng đây là điều cần thiết cho tôi vào thời điểm này trong sự nghiệp.

Tôi đến Chelsea khi tôi mới chỉ 6 tuổi và chúng ta đã trải qua rất nhiều khoảnh khắc cùng nhau. Từ vô địch giải trẻ cho tới những giải thưởng Cầu thủ của năm của tôi, Siêu cúp châu Âu, Club World Cup, và đương nhiên cả buổi tối tuyệt vời khi chúng ta giành được cúp Champions League nữa."

Mount sẽ không còn là cầu thủ Chelsea. Ảnh: Internet
Mount sẽ không còn là cầu thủ Chelsea. Ảnh: Internet

"Tôi muốn nói tới lời cảm ơn tới học viện trẻ, Jim và Neil - những người đã có ảnh hưởng lên tôi từ khi còn là cậu bé, những HLV mà tôi đã làm việc cùng - Frank, Thomas và Graham, những người đằng sau hậu trường, những người hùng thầm lặng của Cobham.

Cả những người đồng đội đã thành anh em của tôi suốt bao năm qua. Gia đình của tôi, vì sự ủng hộ và tình yêu vô bờ bến. Và đặc biệt nhất, là các bạn - những cổ động viên Chelsea, vì đã gắn bó với tôi cho đến bây giờ. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn."

Mason Mount đã ghi được 27 bàn thắng và 22 kiến ​​tạo sau 129 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ 24 tuổi đã cùng Chelsea vô địch Champions League 2021 cùng 2 danh hiệu khác trong 4 năm thuộc biên chế đội 1 câu lạc bộ.

Video chia tay Mason Mount giành tặng fan Chelsea: