Chờ...

Đánh bại Barca, Real sắp chiêu mộ thành công "Messi Thổ Nhĩ Kỳ"

VOH - Cầu thủ trẻ 18 tuổi Arda Guler đã chọn gia nhập Real Madrid thay vì Barca vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng Real - Arda Guler

Theo nhà báo Mario Cortenaga của The Athletic, cầu thủ trẻ 18 tuổi Arda Guler đã chọn gia nhập Real Madrid vào mùa hè này.

Tiền vệ của Fenerbahce đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ Barca, theo tiết lộ của chính Chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta, nhưng anh đã quyết định gia nhập Real Madrid. Sau khi thỏa thuận với Real hoàn tất trong tuần này, Arda Guler dự kiến ​​sẽ gia nhập đội hình của HLV Carlo Ancelotti tham gia giai đoạn tiền mùa giải.

Arda Guler đã chọn Real Madrid. Ảnh: Internet
Arda Guler đã chọn Real Madrid. Ảnh: Internet

Phóng viên Fabrizio Romano cho biết, đề nghị hỏi mua tiền vệ trẻ 18 tuổi của Real có giá trị lên tới 20 triệu euro. Đề nghị hiện tại của Real đang cao hơn điều khoản giải phóng của cầu thủ. Arda Guler có hợp đồng với Fenerbahce đến năm 2025 bao gồm điều khoản giải phóng 17.5 triệu euro.

Ngoài các điều khoản phụ phí, Real sẽ đáp ứng yêu cầu hưởng 20% tiền nếu sau này đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bán Arda Guler. Yêu cầu trên là một phần trong hợp đồng giữ Guler và Fenerbahce.

Arda Guler đã có một mùa giải 2022-23 ấn tượng
Arda Guler đã có một mùa giải 2022-23 ấn tượng

Về Guler, anh đồng ý gia nhập Real Madrid. Guler sở hữu kỹ thuật xuất sắc, được ví như Mesut Ozil mới do lối chơi tương đồng với cựu tiền vệ Real. Guler đã có 6 bàn và 7 kiến tạo ở mùa giải 2022-23 sau 35 trận cho Fenerbahce. 

Nhờ màn trình diễn thăng hoa ở mùa rồi, Arda Guler lọt vào tầm ngắm của cả Barca lẫn Real Madrid. Chủ tịch Joan Laporta trước đó đã từng xác nhận đội chủ sân Camp Nou sẽ nỗ lực để có được chữ ký của Arda Guler.