Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 4/7: Arsenal sắp chia tay Granit Xhaka | MU gửi lời đề nghị hỏi mua Andre Onana

VOH - Cập nhật chuyển nhượng 4/7 với những tin tức liên quan đến MU, Chelsea, Arsenal, Liverpool và Man City.

*[Trang chủ Newcastle United] - "Chích chòe" thông báo câu lạc bộ đã chính thức ký hợp đồng thành công với tiền vệ Sandro Tonali từ AC Milan.

Sandro Tonali chính thức gia nhập
Sandro Tonali chính thức gia nhập "Chích chòe" - Ảnh: Internet

*[Foot Mercato] - PSG đã đạt được bước tiến quan trọng trong những giờ gần đây về việc ký hợp đồng với Gabriel Veiga. Nhà vô địch Ligue 1 2022-23 thậm chí muốn tiến hành kiểm tra y tế với cầu thủ trẻ vào cuối tuần này nếu thuận lợi.

*[Gianluca Di Marzio] - MU đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 45 triệu Euro (đã bao gồm phụ phí) về phía Inter Milan cho trường hợp của Andre Onana. 

MU gửi lời đề nghị đầu tiên cho Onana - Ảnh: Internet
MU gửi lời đề nghị đầu tiên cho Onana - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Mason Mount đã vượt qua các bài kiểm tra y tế và bước vào giai đoạn cuối để hoàn tất quá trình chuyển tới MU thi đấu.

*[Sky Sport] - Arsenal đang tính đến phương án hỏi mua Benjamin Henrichs từ CLB RB Leipzig trong trường hợp không thể mang về thành công Joao Cancelo. 

*[Football.London] -  Arsenal hiện đang nhắm tới bộ đôi “thất sủng” tại Man City là Joao Cancelo và Aymeric Laporte. 

*[Italia La Nazione] -  MU hiện đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ của Fiorentina - Sofyan Amrabat để cập bến đội chủ sân Old Trafford ngay trong TTCN năm nay.

MU hỏi mua Sofyan Amrabat - Ảnh: Internet
MU hỏi mua Sofyan Amrabat - Ảnh: Internet

[Fabrizio Romano] - Đại diện Bundesliga chỉ muốn trả số tiền 13 triệu bảng Anh cho Granit Xhaka. Thế nhưng, Arsenal đàm phán thành công để thuyết phục đối tác chi 21,5 triệu bảng Anh.