Chờ...

PSG tham gia cạnh tranh mục tiêu của Chelsea và Man City

VOH - PSG là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Gabri Veiga, sau Man City và Chelsea.

Cầu thủ 21 tuổi của Celta Vigo - Gabri Veiga đang được hàng loạt các đội bóng săn đón. Sau khi đề nghị 80 triệu bảng cùng 10 triệu phụ phí cho Declan Rice của Man City bị từ chối, The Citizens nhanh chóng chuyển qua Veiga như mục tiêu thay thế hàng đầu.

Ngoài Man City, Chelsea cũng là đội đang ngắm tới tiền vệ người Tây Ban Nha. Sau sự ra đi của Kai Havertz, Mateo Kovacic và Mason Mount, The Blues đã tổ chức thảo luận nội bộ về anh như một trong những mục tiêu của câu lạc bộ.

Gabri Veiga được hàng loạt đội lớn săn đón. Ảnh: Internet
Gabri Veiga được hàng loạt đội lớn săn đón. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi 2 đội bóng nước Anh chưa có hành động thì một ông lớn khác đã tham gia cạnh tranh. Theo nhà báo Santi Aouna của Foot Mercato đưa tin, PSG đã đạt được bước tiến quan trọng trong những giờ gần đây về việc ký hợp đồng với Gabriel Veiga. Nhà vô địch Ligue 1 2022-23 thậm chí muốn tiến hành kiểm tra y tế với cầu thủ trẻ vào cuối tuần này nếu thuận lợi.

Gabri Veiga có điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu Euro. Nếu PSG kích hoạt thương vụ này thành công, đây sẽ là một bất ngờ lớn đối với người hâm mộ. Đội bóng nước Pháp hiện đang có quá nhiều tiền vệ, với những Marco Verratti, Renato Sanches, Vitinha, Carlos Soler, Fabian Ruiz, Danilo Pereira, 2 tân binh Manuel Ugarte - Cher Ndour cùng nhiều tiền vệ khác trở về sau khi hết hợp đồng mượn.