Chờ...

Thử thách "kỳ lạ" đầu tiên của Pochettino tại Chelsea

VOH - Mauricio Pochettino sẽ bước vào ngày làm việc đầu tiên tại Chelsea với thử thách thú vị: Giải quyết số lượng HLV thủ môn đang bị thừa.

HLV trưởng mới của Chelsea, Mauricio Pochettino sẽ bắt đầu làm việc tại Chelsea vào thứ hai ngày 3/7. Ông sẽ bắt đầu đón các cầu thủ Chelsea trở lại tập luyện giai đoạn tiền mùa giải vào thứ ba 4/7.

Trước khi gặp các cầu thủ, Pochettino sẽ phải đối mặt với hàng loạt thử thách cần giải quyết ở đội bóng mới. Theo nhà báo Matt Law của tờ Telegraph, Chelsea hiện đang có 4 HLV thủ môn - như thế là quá nhiều so với số thủ môn chính thức của CLB (3).

Thử thách đầu tiên của Pochettino là giải quyết nhân sự thừa, nhưng không phải cầu thủ đội 1. Ảnh: Internet
Thử thách đầu tiên của Pochettino là giải quyết nhân sự thừa, nhưng không phải cầu thủ đội 1. Ảnh: Internet

Các HLV thủ môn của Chelsea gồm “cánh tay phải” của Graham Potter, Ben Roberts bên cạnh Jiménez, Hilário và James Russell. Cả 4 người trên đều được liệt kê trong danh sách nhân viên đội một trên trang web của Chelsea, mặc dù vai trò của Roberts và Russell vai trò có thể khác so với thực tế.

Sau khi Edouard Mendy rời đi, The Blues còn lại Kepa Arrizabalaga, Marcus Bettinelli và Gabriel Slonina là thủ môn thuộc danh sách đội 1. Pochettino cần xử lý số lượng nhân viên đang bị thừa ở Stamford Bridge. Trước mắt, cùng với Ben Roberts, một thành viên cũ của đội ngũ Potter là chuyên gia tuyển dụng Kyle Macaulay sẽ ở lại Chelsea trong giai đoạn tiền mùa giải.

James Russell (phải) là một trong những HLV thủ môn của Chelsea. Ảnh: Internet
James Russell (phải) là một trong những HLV thủ môn của Chelsea. Ảnh: Internet

Chelsea ngoài Macaulay đang có 2 Giám đốc thể thao - Laurence Stewart và Paul Winstanley, cũng như chuyên gia tuyển dụng Joe Shields và Giám đốc kỹ thuật Christopher Vivell, và tất cả cái tên trên đều làm việc ở mảng xét tuyển cầu thủ mới. Đây sẽ là một thử thách khác dành cho Pochettino.