Chờ...

Kyle Walker mất phương hướng tại Man City

VOH - Kết thúc mùa giải 2022-2023, Kyle Walker đứng trước khả năng chia tay Man City dù được đội chủ sân Etihad đề nghị gia hạn hợp đồng.

Kyle Walker chỉ ra sân 27 trận tại Ngoại hạng Anh mùa trước. Thậm chí, anh còn phải ngồi dự bị ở trận Chung kết Cúp C1 tại Inter Milan. Cảm thấy không hài lòng, hậu vệ 33 tuổi đã tính chuyện ra đi.

Tin chuyển nhượng Man City - Kyle Walker

Tuy nhiên, Man City làm rõ quan điểm muốn gia hạn hợp đồng với Kyle Walker. Giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2024. Dù vậy, cá nhân cựu cầu thủ Tottenham Hotspur lại đang gặp khó khăn.

kyle-walker
Kyle Walker có khả năng chia tay sân Etihad. Ảnh: Internet

Cây viết Mike McGrath của Telegraph cho biết, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Kyle Walker đã xác định được tương lai của mình. Trước đó, Man City đề nghị anh gia hạn thêm 2 năm để ở lại với sân Etihad.

Mùa Hè 2017, Man City chi 52 triệu Euro để chiêu mộ Kyle Walker, qua đó biến anh thành hậu vệ phải đắt giá nhất lúc bấy giờ. Đến nay, cầu thủ sinh năm 1990 ra sân 254 trận, ghi 6 bàn và có 18 đường kiến tạo. Dù vậy, tuổi tác đang là vấn đề lớn với Kyle Walker. 

Trước hậu vệ 33 tuổi, Man City đã lên kế hoạch bán đứt Joao Cancelo. Giữa mùa giải 2022/23, tuyển thủ Bồ Đào Nha vướng vào mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola.

Joao Cancelo được mang cho mượn tại Bayern Munich. Tuy nhiên, “Hùm xám” không có ý định mua đứt ngôi sao của Man City. Vì thế, bến đỗ tiếp theo của Joao Cancelo vẫn đang là dấu hỏi lớn.