Chờ...

Sao Man City xây quầy bar riêng trong biệt thự 6 triệu bảng Anh

VOH - Ngoài tài năng được khẳng định trong màu áo Man City, Jack Grealish đã trở nên nổi tiếng tại xứ Sương mù nhờ độ chịu chơi và lối sống phóng khoáng.

Theo The Sun, Jack Grealish đang cho xây một quầy bar riêng trong căn biệt thự trị giá 6 triệu bảng Anh của mình. Trước thông tin này, CĐV Man City lo ngại cựu sao Aston Villa sẽ lao vào những buổi tiệc thâu đêm.

grealish
Grealish được mô tả là cầu thủ có tửu lượng ấn tượng. Ảnh: Internet

Sau cú ăn 3 lịch sử mùa giải 2022/23, Jack Grealish say xỉn liên tiếp 3 ngày, đồng thời diễu hành ăn mừng trong tình trạng thiếu tỉnh táo. Dù vậy, câu chuyện đằng sau lại khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Cụ thể, Jack Grealish xây quầy bar riêng vì muốn chiều theo ý vị hôn thê Sasha Attwood. Nàng WAGs của Man City và ĐT Anh thường xuyên dậy sớm từ lúc 5 giờ sáng để tập thể dục.

Quầy bar sẽ phục vụ nhu cầu ăn uống của Sasha Attwood khi cô đặc biệt thích những món như cần tây, táo, chanh và rau chân vịt. Với cá nhân Jack Grealish, anh ưu tiên các món từ lúa mì, tốt cho sức khỏe.

grealish
Ngôi sao Man City xây quầy bar riêng để chiều ý bạn gái Sasha Attwood. Ảnh: Internet

Jack Grealish trở thành bản hợp đồng đắt giá khi Man City trả 100 triệu bảng Anh cho Aston Villa. Không chỉ là cầu thủ tài năng, ngôi sao sinh năm 1995 còn là ngôi sao có lối sống phóng khoáng.

Trong quá khứ, Jack Grealish từng vướng vào vụ lùm xùm lừa dối bạn gái, qua đêm với hàng loạt “chân dài” khác tại Anh. Dù vậy, Sasha Attwood đã tha thứ và Jack Grealish đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên cô bạn gái xinh đẹp.