Chờ...

Cựu cầu thủ Man City ngủ với 10.000 phụ nữ khác nhau

VOH - Cựu cầu thủ Man City, Benjamin Mendy đã thừa nhận trong phiên tòa của mình rằng anh đã lên giường với hàng chục nghìn cô gái.

Hậu vệ 28 tuổi Benjamin Mendy đang phải đối mặt với xét xử tái thẩm để làm rõ 1 cáo buộc cố ý cưỡng hiếp và 1 cáo buộc hiếp dâm. Hiện tại, cựu cầu thủ của Man City đã phủ nhận cả 2 cáo buộc.

Một phiên tòa ở Chester Crown mới đây đã được tổ chức để xét xử cáo buộc cưỡng hiếp của Mendy với một trong hai cô gái có liên quan vào tháng 10/2022.

Mendy tại phiên tòa. Ảnh: Internet
Mendy tại phiên tòa. Ảnh: Internet

Luật sư Benjamin Aina mở đầu phiên tòa bằng việc kể lại sự việc. Mendy đã gặp cô gái vào thời gian được nhắc, cô gái đã được mời đến nhà của Mendy cùng với những người bạn. Hôm đó, Mendy yêu cầu họ giao nộp điện thoại di động để hỗ trợ bảo vệ cầu thủ khỏi mạng xã hội.

Sau đó, Mendy nói với cô gái rằng anh sẽ trả lại điện thoại nếu anh có thể nhìn thấy cô khỏa thân. Cô gái đáp lại: "Tôi không muốn quan hệ tình dục với anh". Theo lời của luật sư Aina, Mendy đã nói tiếp rằng: "Cô chỉ cần cởi quần áo ra. Tôi chỉ muốn ngắm nhìn cô. Tôi hứa với cô rằng tôi sẽ không có bất kỳ đụng chạm."

Sau đó, cô gái vùng vẫy chống lại và nói rõ là không đồng ý, dẫn tới cáo buộc hiện tại của Mendy là cố ý cưỡng hiếp. Sau khi cô gái phản ứng, Mendy đã hơi chùn lại, bảo cô gái đã "quá nhút nhát" và nói: "Không sao đâu, tôi đã quan hệ với 10.000 phụ nữ rồi".

Mendy vẫn sẽ tiếp tục bị xét xử. Ảnh: Internet
Mendy vẫn sẽ tiếp tục bị xét xử. Ảnh: Internet

Vì Mendy nói với cảnh sát trong cả 2 trường hợp rằng bất kỳ động chạm tình dục nào đều được cả hai bên đồng thuận, nên cùng với việc cầu thủ phủ nhận cáo trạng, phiên tòa sẽ được tiếp tục. Trước đó, tại một phiên tòa khác ở tháng 1/2023 cầu thủ người Pháp đã không bị kết án xâm phạm tình dục sau 6 cáo buộc diễn ra trong khoảng thời gian từ cuối năm 2018 đến tháng 8/2021. 

Về Man City, họ vẫn có hợp đồng với hậu vệ 28 tuổi cho đến cuối tháng 6/2023, nhưng The Citizens đã xóa mọi hình ảnh liên quan đến Mendy. Ngoài ra, trong danh sách đội hình sau mùa 2022-23 mà Man City gửi lên ban tổ chức Premier League, họ đã gạch tên Mendy.