Chờ...

Mason Mount có thể mặc áo số 7 huyền thoại ở MU

VOH - Sau nhiều lần hỏi mua, MU đã chính thức nhận được cái gật đầu từ phía Chelsea về trường hợp của tiền vệ Mason Mount.

Vào tối hôm qua (29/6), chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano đã chính thức thông báo MU đã hoàn tất giao kèo việc mua Mason Mount từ phía Chelsea

Nhà báo này cũng cho biết thêm, mức phí rơi vào khoảng 60 triệu bảng (đã bao gồm phụ phí). Ngoài ra, ngôi sao tuyển Anh sẽ ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn đến năm 2028 và hưởng mức lương 250 nghìn bảng/tuần. 

Mason Mount gần như đã là người của MU - Ảnh: Internet
Mason Mount gần như đã là người của MU - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên của “Qủy đỏ” tại kỳ chuyển nhượng năm nay. 

Ngay lập tức, CĐV MU kỳ vọng Mason Mount có thể tái hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo Chelsea để giúp Man United trở lại ánh hào quang năm xưa. 

Hiện tại, ngoài việc mong chờ cầu thủ 24 tuổi chính thức ra mắt, các CĐV nửa đỏ thành Manchester cũng đang tò mò về số áo ngôi sao 24 tuổi sẽ khoác lên trong mùa giải mới. 

CĐV MU thích thú trước viễn cảnh Mount khoác lên mình số 7 tại MU - Ảnh: Internet
CĐV MU thích thú trước viễn cảnh Mount khoác lên mình số 7 tại MU - Ảnh: Internet

Cụ thể tại Chelsea hay các giải đấu lớn cùng ĐT Anh, Mason Mount luôn chọn cho mình số 19. Đây cũng được xem là số áo may mắn của cá nhân tuyển thủ này. 

Tuy nhiên, với việc số áo này tại Man United đã có chủ (Raphael Varane đang sở hữu). NHM “Quỷ đỏ” đang nhắm tới việc Mason Mount sẽ là người được kế thừa chiếc áo số 7 huyền thoại. 

Được biết, số áo trên vẫn còn đang để trống sau sự rời đi của Cristiano Ronaldo. Trước đó, đã có nhiều tin đồn tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho sẽ là người được lựa chọn nhưng với việc Mason Mount đã có mặt mọi chuyện hoàn toàn có thể rẽ sang một chiều hướng khác.