Chờ...

Mason Mount từng va chạm nảy lửa với sao MU, Luke Shaw ra sức can ngăn

VOH - Thời điểm còn khoác áo Chelsea, Mason Mount từng suýt lao vào cuộc ẩu đả với trung vệ Lisandro Martinez.

Tình huống diễn ra ở trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Khi ấy, Chelsea đối đầu MU tại Stamford Bridge. Sau liên tiếp các pha tranh chấp ở gần đường biên, Lisandro Martinez đã mất bình tĩnh.

Trung vệ của MU là người gây hấn trước khi đẩy Mason Mount. Dù vậy, ngôi sao của The Blues cũng không phải “dạng vừa”. Anh lập tức lao đến với ý định ăn thua đủ với đồng nghiệp người Argentina.

mount
Pha va chạm của Mount và Martinez ở mùa giải 2022/23. Ảnh: Internet

Luke Shaw nhận thấy tình hình căng thẳng và ra sức can ngăn. Rất may khi trọng tài Stuart Attwell không phải rút ra bất kỳ tấm thẻ nào. Tuy nhiên, điều thú vị là Mason Mount và Lisandro Martinez sắp trở thành đồng đội.

Các báo cáo từ The Athletic cho biết, MU và Chelsea đã thống nhất mức phí 60 triệu bảng Anh cho Mason Mount. Cầu thủ 24 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nửa đỏ thành Manchester.

Tại sân Old Trafford, Mason Mount hưởng mức lương 300 nghìn bảng Anh/tuần, cao hơn cả Bruno Fernandes (250 nghìn bảng Anh/tuần). Đây là chữ ký đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Ngoài Mason Mount, MU còn dành sự quan tâm cho Andre Onana. Theo Gianluca Di Marzio, đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán với người đại diện của Andre Onana trước khi gửi đề nghị cho Inter Milan. 

Xem Martinez thi đấu quyết liệt ở trận gặp Chelsea: