Chờ...

Đội hình trong mơ của Man City mùa giải 2023-2024

VOH – Man City đã chiêu mộ thành công Kovacic. Họ đang theo đuổi cả Josko Gvardiol. Đội hình của họ ở mùa giải 2023-24 sẽ rất đáng để trông đợi.

Giả sử Man City thành công đem về tất cả các mục tiêu của họ, đội hình MC mùa giải 2023-24 sẽ còn mạnh đến chừng nào? Hãy cùng VOH.com.vn nhìn qua đội hình trong mơ của Man City mùa tới.

Thủ môn - Ederson

Ở tuổi 29, cầu thủ người Brazil đang ở độ chín của sự nghiệp. Anh là thủ môn số 1 của Man City mùa trước với 48 trận ra sân và 19 trận giữ sạch lưới.

Ederson là thủ môn số 1 của Man City
Ederson là thủ môn số 1 của Man City

Hậu vệ - Gvardiol, Dias, Akanji

Josko Gvardiol đã có màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2022 vừa qua. Đội tuyển Croatia với sự phục vụ của Gvardiol đã giành được tấm huy chương đồng trên đất Qatar. Gvardiol qua đó cũng được coi như trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Đá chính cùng anh ở tuyến dưới sẽ là Ruben Dias và Manuel Akanji. Đội phó Dias đã luôn là một trong những trung vệ ổn định nhất của nửa xanh thành Manchester 3 năm trở lại đây, trong khi Akanji là một phát hiện thú vị của HLV Pep Guardiola ở hành lang trái.

Gvardiol sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng thủ của Man City
Gvardiol sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng thủ của Man City

Tiền vệ trụ - Rodri, Kovacic

Ý tưởng sử dụng John Stone chuyển đổi vị trí trung vệ - tiền vệ trung tâm của Pep rất ấn tượng, tuy nhiên Man City vẫn có thể nâng cấp đội hình thêm nữa với sự có mặt của Mateo Kovacic. Cựu tiền vệ của Chelsea được đánh giá sở hữu lối chơi pha trộn giữa Ilkay Gundogan và Bernardo Silva.

Cùng với Kovacic trên sân không ai khác sẽ là Rodri. Tiền vệ người Tây Ban Nha chính là người ghi bàn thắng vàng giúp Man City vô địch Champions League 2022-23.

Mateo Kovacic là một bản hợp đồng chất lượng của Man City
Mateo Kovacic là một bản hợp đồng chất lượng của Man City

Tiền vệ công - Mahrez, Bernardo, De Bruyne, Grealish

Riyah Mahrez với hattrick vào lưới Sheffield United tại bán kết FA Cup mùa trước sẽ trấn giữ hành lang phải, trong khi cầu thủ trị giá 100 triệu bảng Jack Grealish sẽ chắc chắn có một suất ở phía cánh trái.

Hai cái tên còn lại trên hàng tiền vệ không ai khác sẽ là bộ đôi tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới hiện tại, Kevin De Bruyne và Bernardo Silva.

Hàng tiền vệ của Man City sẽ có thêm sự bổ sung mang tên Kovacic
Hàng tiền vệ của Man City sẽ có thêm sự bổ sung mang tên Kovacic

Trung phong - Haaland

Erling Haaland được ví như mảnh ghép cuối cùng mà HLV Pep cần để vô địch C1. Cầu thủ người Na Uy đã xô đổ hàng loạt các kỷ lục kể từ khi cập bến Etihad. Với 52 bàn và 9 kiến tạo sau 53 trận ra sân, Haaland là cầu thủ quan trọng nhất của MC mùa giải vừa rồi.

Đội hình trong mơ của Man City mùa giải 2023-24 5
Erling Haaland là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh và Vua phá lưới C1