Chờ...

Tạm xa Man City, Haaland bùng cháy trên du thuyền sang trọng

VOH - Trước khi trở lại hội quân cùng Man City, Erling Haaland đã trải qua kỳ nghỉ vui vẻ cùng bạn bè tại hòn đảo Ibiza xinh đẹp.

Mùa giải 2022/23, Erling Haaland ghi đến 36 bàn trong năm đầu tiên thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Na Uy còn giành cú ăn 3 lịch sử với các danh hiệu quốc nội, FA Cup và Cúp C1 cùng Man City.

Giữa tháng 7/2023 tới, đoàn quân HLV Pep Guardiola sẽ hội quân trở lại chuẩn bị cho Tour du đấu Hè 2023. Do đó, Erling Haaland trang thủ quãng nghỉ ngắn ngủi để thư giãn cùng bạn bè.

haaland
Những hình ảnh năng động của Haaland tại Ibiza. 

Theo The Sun, ngôi sao sinh năm 2000 đang có mặt tại Ibiza. Các phóng viên bắt được cảnh Erling Haaland lướt cano đầy mạnh mẽ. Thậm chí, anh còn ăn mừng bùng cháy khi trèo lên một chiếc du thuyền.

Dù vừa trải qua mùa giải căng thẳng, Erling Haaland vẫn cho thấy nguồn năng lượng dồi dào. Trước khi đặt chân đến hòn đảo Ibiza xinh đẹp, Erling Haaland từng ăn trưa với hoàng thái tử Albert của Đại công quốc Monaco.

Ngoài ra, chuyến du lịch còn có sự xuất hiện của người bố Alf-Inge của Erling Haaland. Chưa kể, đồng đội của anh ở ĐT Na Uy là tiền vệ Sander Berge (Sheffield United) cũng góp mặt.

Man City sẽ khởi đầu Tour du đấu Hè 2023 bằng trận đấu gặp Bayern Munich vào ngày 26/7. Đến ngày 30/7, The Citizens đụng độ Atletico Madrid và cả 2 trận đều diễn ra trên đất châu Á.