Chờ...

Man City chấp nhận để Bernardo Silva rời đi với mức giá bất ngờ

VOH - Man City đang không lạc quan về khả năng giữ tiền vệ Bernardo Silva ở lại. Qua đó, đội chủ sân Etihad sẵn sàng để anh rời đi nếu có số tiền hợp lý được đặt lên bàn đàm phán.

Tin chuyển nhượng Man City - Bernardo Silva

Theo trang Football Insider, Man City sẵn sàng chấp nhận mức giá từ 45 đến 50 triệu bảng Anh nếu đội bóng nào hỏi mua tiền vệ tấn công Bernardo Silva vào mùa hè này. Đây là một con số khá thấp so với 75 triệu bảng trước đó họ từng công bố.

Man City không tự tin có thể giữ chân được Bernardo Silva. Ảnh: Internet
Man City không tự tin có thể giữ chân được Bernardo Silva. Ảnh: Internet

Nội bộ The Citizens đang ngày càng “bi quan” về khả năng giữ Silva ở lại sân Eithad. Anh đang được các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út quan tâm và sẵn sàng chi khoản tiền không tưởng để có được sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi.

Ngoài Ả Rập Xê Út, PSG cũng là một đội khác rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Theo cập nhật từ báo Le Parisien, Bernardo Silva muốn có một thử thách mới và anh đang thích đến Paris.

Dù huấn luyện viên Pep Guardiola đã tạo áp lực khiến cho Man City và PSG chưa thật sự bắt đầu đàm phán với nhau trước đó, tuy nhiên, có vẻ Man City đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Điều đó dẫn tới thông tin về mức giá dự kiến như trên.

Một trong những cầu thủ thành công nhất lịch sử câu lạc bộ có thể sẽ rời Etihad. Ảnh: Intetnet
Một trong những cầu thủ thành công nhất lịch sử câu lạc bộ có thể sẽ rời Etihad. Ảnh: Intetnet

Nếu Bernardo Silva rời đi, The Citizens sẽ nói lời chia tay với cầu thủ đã có 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 4 Cúp Liên đoàn, 1 Cúp FA và 1 Champions League. Ngoài ra, Bernardo sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo của Man City rời đi ở vị trí tiền vệ. Đội trưởng Ilkay Gundogan đã rời đi trước đó dưới dạng cầu thủ tự do, gia nhập Barca của Xavi.