CHÍNH THỨC: Real Madrid chiêu mộ "Messi xứ Thổ"

VOH - Trên trang chủ của mình, Real Madrid vừa công bố tân binh 18 tuổi đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Arda Guler.

Tin chuyển nhượng Real - Arda Guler

Cụ thể, thông cáo mới nhất trên trang chủ Real viết: "Real Madrid CF và Fenerbahce SK đã đồng ý về việc chuyển nhượng cầu thủ Arda Guler, người sẽ gắn bó với câu lạc bộ của chúng tôi trong 6 mùa giải tới.

Poster công bố tân binh 18 tuổi của câu lạc bộ Tây Ban Nha
Poster công bố tân binh 18 tuổi của câu lạc bộ Tây Ban Nha

Ngày mai, thứ Sáu ngày 7/7, lúc 12h00 trưa tại Real Madrid City (giờ địa phương) sẽ diễn ra buổi lễ giới thiệu Arda Guler với tư cách cầu thủ mới của Real Madrid. Tiếp theo đó, Arda Güler sẽ xuất hiện trước giới truyền thông.

Điểm đáng chú ý ở thương vụ Arda Guler là anh sẽ thuộc biên chế Real ngay trong hè này chứ không phải đến 2024 như báo chí trước đó đưa tin. Tức là, hợp đồng 6 năm của "Messi xứ Thổ" sẽ chứng kiến anh gắn bó với Real đến năm 2029.

CHÍNH THỨC: Real Madrid chiêu mộ
 

Arda Guler hiện tại đang có mặt tại sân bay Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ để tới Madrid hội quân cùng đội 1 của Real trong vài giờ tới. Các cuộc kiểm tra y tế dành cho Guler đã được Real đặt trước với tư cách là cầu thủ mới của câu lạc bộ.

Về Guler, cầu thủ sinh năm 2005 là trụ cột không thể thiếu của Fenerbahce mùa giải 2022-23. Ngôi sao 18 tuổi đã ra sân 35 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo. Phong độ thăng hoa giúp Arda Guler chiếm suất đá chính trong màu áo đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.