Chờ...

Man City nhận bao nhiêu tiền nếu Lavia gia nhập Arsenal hoặc Liverpool?

VOH - Kết thúc mùa giải 2022-2023, Romeo Lavia có thể chia tay Southampton. Nếu cầu thủ người Bỉ có bến đỗ mới, Man City sẽ hưởng lợi không ít.

Theo Fabrizio Romano, Southampton muốn thu về ít nhất 50 triệu bảng Anh từ thương vụ Romeo Lavia. Cầu thủ sinh năm 2004 đang nằm trong tầm ngắm của cả Chelsea, Liverpool và Arsenal.

Tin chuyển nhượng Man City - Romeo Lavia

Mùa Hè 2022, Romeo Lavia chia tay đội trẻ Man City để gia nhập Southampton theo bản hợp đồng trị giá 10,5 triệu bảng Anh. Tổng giá trị bản hợp đồng này sẽ tăng lên thành 14 triệu bảng Anh nếu tính cả phụ phí.

Man City nhận bao nhiêu tiền nếu Lavia gia nhập Arsenal hoặc Liverpool? 1
Romeo Lavia đang trên đường rời Southampton. Ảnh: Internet

Man City đã cài vào điều khoản mua lại Romeo Lavia có hiệu lực từ mùa Hè 2024. Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi lại được nhiều CLB lớn quan tâm. Trong trường hợp Romeo Lavia gia nhập Arsenal hoặc Liverpool, Man City sẽ được hưởng 20% tiền chuyển nhượng.

Romeo Lavia ra sân 29 trận tại Ngoại hạng Anh mùa trước, ghi 1 bàn thắng. Anh là điểm sáng hiếm hoi trong chuỗi trận bết bát của Southampton. Khi The Saints xuống hạng, tiền vệ sinh năm 2004 muốn gia nhập bến đỗ giàu tham vọng hơn.

Liverpool tỏ ra quyết tâm chiêu mộ Romeo Lavia nhờ mối quan hệ mật thiết với Southampton. Trong quá khứ, The Kop đã chiêu mộ hàng loạt cầu thủ Southampton như Rickie Lambert, Nathaniel Clyne, Sadio Mane, Adam Lallana và Virgil Van Dijk.

Với Romeo Lavia, tương lai của cầu thủ người Bỉ chưa sáng tỏ. Nhiều trang báo đưa tin, cơ hội đang chia đều cho Liverpool, Arsenal và Chelsea. Thậm chí, cả MU cũng có khả năng chiêu mộ Romeo Lavia.