Chờ...

"Tương lai" Man City thăng hoa, U21 Anh thẳng tiến vào Chung kết U21 EURO 2023

VOH - Đội tuyển U21 Anh đã giành chiến thắng thuyết phục trước U21 Israel để tiến vào Chung kết U21 EURO 2023 nhờ màn thể hiện chói sáng của sao trẻ Man City.

Cách đây không lâu, U21 Anh đã có chiến thắng thuyết phục trước U21 Israel để giành quyền vào chơi trận Chung kết U21 EURO 2023. 

Cụ thể, đoàn quân của huấn luyện viên Lee Carsley với lực lượng nhỉnh hơn khi sở hữu vài cái tên chất lượng như Levi Colwill, Emile Smith Rowe và Anthony Gordon đã làm chủ cuộc chơi và có thắng lợi 3-0 một cách dễ dàng. 

U21 Anh xuất sắc giành quyền vào chơi trận Chung kết - Ảnh: Internet
U21 Anh xuất sắc giành quyền vào chơi trận Chung kết - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, người chơi hay nhất trong trận Bán kết này không nằm ở những ngôi sao kể trên mà nó thuộc về sao trẻ của Man City - Cole Palmer. 

Theo Sofascore, cầu thủ người Anh được chấm 8.9 điểm (cao nhất trên sân). Đóng góp 1 bàn thắng, 2 đường kiến tạo, tỷ lệ qua người 100%, tạo nên 2 cơ hội ăn bàn rõ nét cho các đồng đội và có đến 4 tình huống phòng ngự thành công. 

Cole Palmer có 90 phút tuyệt vời trước U21 Israel - Ảnh: Internet
Cole Palmer có 90 phút tuyệt vời trước U21 Israel - Ảnh: Internet

Bước vào trận Chung kết U21 EURO 2023 đối đầu với U21 Tây Ban Nha (8/7/2023), Cole Palma được nhiều CĐV U21 Anh kỳ vọng có thể giữ vững được phong độ trên để giúp đội nhà đem vinh quang về với Quốc gia. 

Dù mới chỉ 20 tuổi, nhưng phong cách chơi bóng của Cole Palmer dưới bàn tay huấn luyện của HLV Pep Guardiola đang ngày một trưởng thành và tiến bộ qua từng mùa. 

Bằng chứng trước đó, thuyền trưởng Man City từng không ít lần dành lời khen cho cậu học trò của mình. Cụ thể, phát biểu trên truyền thông ông nói:

“Mặc dù còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã mang đến sự ngạc nhiên trong các buổi tập. Suốt thời gian ở CLB, Cole Palmar đã cho chúng tôi thấy rất nhiều điều”.

“Cậu ấy có 1 tương lai rạng rỡ ở đây. Cole Palmar là 1 chàng trai khiêm tốn, có khả năng dứt điểm ấn tượng, giống như Phil Foden”.