Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 7/7: Arsenal chốt đơn liên tục, Chelsea bị Brighton “làm khó”

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 7/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Fabrizio Romano] - Lịch trình dự kiến của Arsenal hôm nay, ngày 7/7: Thông báo thỏa thuận mới với William Saliba, kiểm tra y tế Jurrien Timber và kiểm tra y tế Declan Rice.

Sau Kai Havertz, Arsenal sắp hoàn tất chiêu mộ Jurrien Timber và Declan Rice
Sau Kai Havertz, Arsenal sắp hoàn tất chiêu mộ Jurrien Timber và Declan Rice

*[Telegraph] - Brighton sẵn sàng yêu cầu hơn 100 triệu bảng cho tiền vệ Moises Caicedo. Với việc Declan Rice sắp chuyển đến Arsenal trong thương vụ lên đến 105 triệu bảng, Brighton cho rằng cầu thủ của họ cũng xứng đáng ngang mức giá đấy.

*[CBS Sports] - Đại diện của Thomas Partey thông báo anh sẽ không đến Saudi Pro League thi đấu ở mùa giải tới. Trước đó, các đội bóng như Al-Nassr, Al-Ahli và Al-Khaleej đều lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ 30 tuổi. Nếu phải chia tay Arsenal, Partey muốn chuyển sang Juventus.

*[Bild] - Tiền vệ Granit Xhaka của Arsenal đã tới thành phố Cologne, Đức để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất chuyển đến Bayer Leverkusen.

Sau 7 năm, Granit Xhaka sẽ rời Arsenal. Ảnh: Internet
Sau 7 năm, Granit Xhaka sẽ rời Arsenal. Ảnh: Internet

*[Sponichi] - MU đã bỏ ra 5 triệu bảng Anh để có được sự phục vụ của người gác đền 20 tuổi, Zion Suzuki. Thủ thành sinh năm 2002 mang trong mình 3 dòng máu Mỹ - Ghana - Nhật Bản, hiện tại đang thuộc biên chế của học viện Urawa Reds Diamond.

*[Fabrizio Romano] - Inter đang trao đổi trực tiếp với đội ngũ trung gian của thủ môn Anatolij Trubin. Cầu thủ người Ukraine là 1 trong 3 phương án được Inter xem xét thay thế Andre Onana trong trường hợp người gác đền xứ Cameroon rời đi.

*[Telegraph] - MU dự kiến sẽ đưa ra đề nghị trị giá 50 triệu bảng Anh dành cho tiền đạo của Atalanta, Rasmus Hojlund.

Poster mà trang chủ Real dùng công bố tân binh 18 tuổi của đội bóng
Poster mà trang chủ Real dùng công bố tân binh 18 tuổi của đội bóng

*[CHÍNH THỨC] - Real hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Arda Guler từ Fenerbahce. Đáng chú ý, Arda Guler sẽ thuộc biên chế Real ngay trong hè này chứ không phải đến 2024. Anh ký hợp đồng 6 năm với Los Blancos.

*[CHÍNH THỨC] - PSG thông báo họ đã ký hợp đồng với hậu vệ Milan Skriniar và tiền đạo Marco Asensio theo dạng chuyển nhượng tự do.

*[CHÍNH THỨC] - Reiss Nelson đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Arsenal, chưa kể tùy chọn gia hạn 1 năm. Cầu thủ 23 tuổi sẽ tiếp tục hành trình 17 năm của mình tại Emirates.

Man City có điều khoản mua lại Romeo Lavia vào hè 2024. Ảnh: Internet
Man City có điều khoản mua lại Romeo Lavia vào hè 2024. Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - Southampton ra giá ít nhất 50 triệu bảng Anh dành cho tiền vệ Romeo Lavia. Man City sẽ được hưởng 20% tiền chuyển nhượng nếu đội bóng miền Nam nước Anh bán Lavia.

*[Fabrizio Romano] - MU đã gửi đến Inter đề nghị thứ 2 dành cho Andre Onana với giá 45 triệu Euro cộng 5 triệu phụ phí. Trước đó, đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu Euro cùng 5 triệu bổ sung của "Quỷ đỏ" đã bị Inter từ chối.

*[The Athletic] - MU đang đánh giá tình hình một cách chi tiết vấn đề của Mason Greenwood và sẽ đưa ra quyết định vào tháng 8/2023 - thời điểm Ngoại hạng Anh khởi tranh. MU vẫn để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng và giữ lại Greenwood.