Chờ...

Bản tin Chelsea 7/7: The Blues đề xuất bản hợp đồng 8 năm cho Moises Caicedo

VOH - Bản tin Chelsea 7/7 bao gồm The Blues đề xuất bản hợp đồng 8 năm cho Moises Caicedo. Flamengo ra giá cho mục tiêu của đội bóng thành London.

Chelsea đề xuất hợp đồng 8 năm cho Moises Caicedo

Theo nguồn tin từ The Secret Scout, Ban lãnh đạo The Blues đã đề xuất một bản hợp đồng 8 năm dành cho ngôi sao 21 tuổi. Ngoài ra, mức lương 60 nghìn bảng Anh/tuần của cầu thủ đang thuộc biên chế Brighton cũng tăng lên đáng kể nếu đồng ý đầu quân cho đội bóng thành London.  

Moises Caicedo chưa thể cập bến Chelsea - Ảnh: Internet
Moises Caicedo chưa thể cập bến Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tờ Telegraph cho biết Brighton vẫn cương quyết bán anh với mức giá 100 triệu bảng Anh. Chelsea được cho sẽ cố gắng thuyết phục với “Chim mòng biển” để giảm số tiền trên xuống con số hợp lý dành cho đôi bên. 

Flamengo ra giá cho tài năng trẻ người Brazil 

Các báo cáo từ tờ Standard Sport, Chelsea hiện đang để mắt đến trường hợp của ngôi sao 19 tuổi - Matheus Franca. 

Matheus Franca đang lọt vào mắt xanh Chelsea - Ảnh: Internet
Matheus Franca đang lọt vào mắt xanh Chelsea - Ảnh: Internet

BLĐ The Blues đánh giá cao kỹ năng chơi bóng của cầu thủ người Brazil và coi anh là kế hoạch lâu dài của đội bóng. Hiện tại, câu lạc bộ chủ quản của Matheus Franca đang muốn có ít nhất 21 triệu Euro cho thương vụ này. 

"Drama" Mason Mount rời Chelsea

Tờ The Athletic đã đăng tải bài viết chi tiết về lý do Mason Mount chia tay Chelsea để gia nhập MU. Trong đó, nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ vấn đề lương bổng tại sân Stamford Bridge.

Mason Mount rời Chelsea theo cách không mong muốn - Ảnh: Internet
Mason Mount rời Chelsea theo cách không mong muốn - Ảnh: Internet

Rõ ràng, mức lương cực thấp (80 nghìn bảng Anh/tuần) Mason Mount đang nhận là vấn đề nan giải Chelsea cần giải quyết. Theo The Athletic, các cuộc đàm phán sơ bộ diễn ra từ giai đoạn tháng Bảy và tháng Tám năm ngoái. Khi ấy, The Blues có thể nâng lương Mason Mount lên thành 110 nghìn bảng Anh/tuần.

Trước đó, đoàn tùy tùng của Mason Mount đề nghị 300 nghìn bảng Anh/tuần nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, vấn đề bản quyền hình ảnh đã khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, đặc biệt sau khi Mason Mount trở về từ World Cup 2022.