Chờ...

MU mua thủ môn Nhật Bản gốc Ghana thay De Gea, giá 5 triệu

VOH - Trong nỗ lực tìm kiếm thủ môn tiềm năng chuẩn bị cho mùa giải 2023-2024, MU đã bất ngờ liên hệ chiêu mộ Zion Suzuki.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU dự kiến sẽ chia tay David de Gea. Hợp đồng giữa đôi bên đã hết hạn, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford chưa có động thái cụ thể để giữ chân ngôi sao người Tây Ban Nha.

Tin chuyển nhượng MU - Zion Suzuki

Nguồn tin từ Sponichi cho biết, MU chuẩn bị hoàn tất thương vụ chiêu mộ Zion Suzuki. Được biết, “Quỷ đỏ” chỉ phải bỏ ra 5 triệu bảng để có được sự phục vụ của người gác đền 20 tuổi.

MU mua thủ môn Nhật Bản gốc Ghana thay De Gea, giá 5 triệu 1
Zion Suzuki đang ở rất gần MU. Ảnh: Internet

Zion Suzuki là thủ thành mang trong mình 3 dòng máu Mỹ - Ghana - Nhật Bản. Anh có bố là người Mỹ gốc Ghana, trong khi mẹ mang quốc tịch Nhật Bản. Thủ môn sinh năm 2002 là sản phẩm của học viện Urawa Reds Diamond.

Mùa giải 2023 này, Zion Suzuki thường được cho ra sân ở đấu trường cúp. Ngoài ra, anh đã có 1 lần bắt chính cho tuyển Nhật Bản trong trận thắng tuyển Hồng Kông 6-0 hồi tháng 7/2022.

Ngoài Zion Suzuki, MU đang liên hệ chiêu mộ Andre Onana từ Inter Milan. Sau khi bị từ chối đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu Euro, nửa đỏ thành Manchester lên kế hoạch nâng số tiền lên thành 60 triệu Euro.

HLV Erik ten Hag muốn tạo ra sự cạnh tranh trong khung gỗ MU. Nếu cả 2 thương vụ Zion Suzuki và Andre Onana thành công, MU sẽ sở hữu 2 thủ môn gốc Phi đầy tài năng trong đội hình.