Chờ...

Partey từ chối 3 CLB Ả Rập Xê Út, chọn xong bến đỗ mới nếu chia tay Arsenal

VOH - Thomas Partey đang xem xét các phương án lý tưởng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tuy nhiên, tiền vệ người Ghana không có ý định sang Ả Rập Xê Út chơi bóng.

Thomas Partey không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta và đứng trước nguy cơ rời sân Emirates. Arsenal kỳ vọng sẽ thu về 30 triệu bảng Anh khi bán đứt cựu cầu thủ Atletico Madrid.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Thomas Partey

Theo CBS Sports, đại diện của Thomas Partey thông báo anh sẽ không đến Saudi Pro League thi đấu ở mùa giải tới. Trước đó, cả Al Nassr, Al Ahli và Al Khaleej đều lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1993.

Partey từ chối 3 CLB Ả Rập Xê Út, chọn xong bến đỗ mới nếu chia tay Arsenal 1
Thomas Partey được Juventus quan tâm đặc biệt. Ảnh: Internet

Nếu phải chia tay Arsenal, Thomas Partey muốn chuyển sang Juventus. Mùa giải 2022/23, tuyển thủ Ghana ra sân 40 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng cho The Gunners.

Dù vậy, phong độ của Thomas Partey có dấu hiệu sa sút ở giai đoạn cuối. Thậm chí, có thời điểm anh phải ngồi dự bị cho Jorginho. Với việc CLB Bắc London chiêu mộ Declan Rice, Thomas Partey được cho phép ra đi.

Arsenal đang trải qua kỳ chuyển nhượng Hè 2023 tương đối bận rộn. Bên cạnh 3 tân binh Kai Havertz, Declan Rice cùng Jurrien Timber, “Pháo thủ” đã chia tay Granit Xhaka và Pablo Mari. 

Ban lãnh đạo CLB Bắc London cũng lên kế hoạch bán thêm 3 cầu thủ Kieran Tierney, Eddie Nketiah cùng Folarin Balogun. Trường hợp của Folarin Balogun được định giá lên đến 50 triệu Euro.