Chờ...

Bản tin Arsenal 7/7: "Pháo thủ" trói chân ngôi sao người Anh thành công

VOH - Bản tin Arsenal ngày 7/7 gồm các tin tức như cơ hội để Santi Cazorla trở lại "Pháo thủ", Reiss Nelson ký hợp đồng gia hạn và mục tiêu Arsenal từng theo đuổi trước Declan Rice.

Reiss Nelson gia hạn với "Pháo thủ"

Cầu thủ 23 tuổi của Arsenal, Reiss Nelson đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với "Pháo thủ". Qua đó, tiền vệ người Anh sẽ gắn bó với Arsenal trong 4 năm cùng tùy chọn gia hạn 1 năm.

Nelson đã là một phần của đội chủ sân Emirates từ khi 8 tuổi. Anh ra mắt Arsenal trong trận Siêu cúp nước Anh 2017 và gắn bó với đội thêm 6 năm cho đến hiện tại.

Nelson ra sân 18 lần cho Arsenal trên mọi đấu trường, có 3 lần đóng góp bàn thắng, trong đó bao gồm bàn thắng muộn đáng nhớ trước Bournemouth vào tháng 3/2023.

Poster công bố Reiss Nelson gia hạn của Arsenal
Poster công bố Reiss Nelson gia hạn của Arsenal

Tiết lộ mục tiêu Arsenal từng theo đuổi trước Declan Rice

Declan Rice sắp là người của "Pháo thủ". Tuy nhiên, trước cả khi đội bóng thành London theo đuổi tiền vệ của West Ham thì họ đã từng muốn chiêu mộ một người khác.

Theo cập nhật từ nhà báo Mike McGrath của tờ Telegraph, vào tháng 1/2023 Arsenal đã 2 lần đưa ra đề nghị hỏi mua Moises Caicedo từ Brighton, với đề nghị thứ 2 của “Pháo thủ” lên tới 70 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Brighton không những từ chối cả 2 mà còn nhanh chóng gia hạn hợp đồng mới với Caicedo có thời hạn đến năm 2027 cùng tùy chọn gia hạn 1 năm.

Arsenal từng 2 lần hỏi mua Caicedo. Ảnh: Internet
Arsenal từng 2 lần hỏi mua Caicedo. Ảnh: Internet

Santi Cazorla đứng trước cơ hội về nhà

Tờ Four Four Two biết, cựu tiền vệ Arsenal - Santi Cazorla có khả năng trở lại Emirates mùa hè năm nay để đảm nhiệm một vai trò trong ban huấn luyện "Pháo thủ". Sau khi Cazorla rời Al-Sadd, anh được đồn đoán có thể trở lại đội bóng cũ Villarreal, nhưng cho đến hiện tại thì tiền vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ gật đầu nếu có lời mời quay trở lại London.

Hiện tại, Arsenal đã chính thức nói lời chia tay với trợ lý huấn luyện viên Steve Round, qua đó 1 vị trí đội ngũ huấn luyện của "Pháo thủ" đang còn trống.

Cazorla có thể trở về Arsenal một lần nữa. Ảnh: Internet
Cazorla có thể trở về Arsenal một lần nữa. Ảnh: Internet