Chờ...

Bản tin Arsenal 6/7: Gia hạn với Reiss Nelson | Xác định mục tiêu sau Declan Rice

VOH - Reiss Nelson đặt bút ký vào bản hợp đồng mới và gắn bó lâu dài với Arsenal. CLB Bắc London xác định mục tiêu tiếp theo sau thương vụ Declan Rice.

Arsenal ra giá bán Nuno Tavares

Theo TuttoMercato, Arsenal muốn thu về ít nhất 25 triệu Euro khi bán đứt Nuno Tavares. Mùa giải 2022/23, cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu tại Marseille dưới dạng cho mượn.

tavares
Nuno Tavares đang trên đường chia tay sân Emirates. Ảnh: Internet

Với sự ổn định của Oleksandr Zinchenko, Nuno Tavares khó lòng cạnh tranh suất đá chính. Cả West Ham United lẫn Galatasaray đều muốn có được sự phục vụ của Nuno Tavares.

“Pháo thủ” xác định mục tiêu tiếp theo sau Declan Rice

GiveMeSport tiết lộ, Arsenal vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại sau khi chiêu mộ thành công Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. Đội chủ sân Emirates vẫn có khả năng mang về thêm một cầu thủ chạy cánh tiềm năng.

arteta
HLV Mikel Arteta và Edu Gaspar đang phối hợp ăn ý trên thương trường. Ảnh: Internet

Mùa trước, Arsenal chơi ổn định với Gabriel Martinelli và Bukayo Saka. Tuy nhiên, CLB Bắc London chuẩn bị căng sức trên nhiều đấu trường. Do đó, HLV Mikel Arteta đang ưu tiên làm dày đội hình.

Reiss Nelson ở lại sân Emirates

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, Reiss Nelson đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Arsenal. Được biết, anh từ chối 3 lời đề nghị từ Italia, Pháp và Ngoại hạng Anh để ở lại sân Emirates.

nelson
Reiss Nelson chốt hạ tương lai tại Arsenal. Ảnh: Internet

Ngoài Reiss Nelson, Arsenal dự kiến sẽ giữ chân William Saliba bằng giao kèo có thời hạn đến năm 2027. Đây là một phần trong dự án lâu dài của HLV Mikel Arteta tại Arsenal.