Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 5/7: MU công bố Mount | Arsenal chốt mua Timber

Cập nhật chuyển nhượng ngày 5/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal, Liverpool và Real Madrid.

*(Fabrizio Romano) - Arsenal và Ajax Amsterdam đã chốt mức giá 38,5 triệu bảng Anh cho Jurrien Timber. Anh là tân binh thứ 3 của CLB Bắc London sau Kai Havertz và Declan Rice. 

*(CHÍNH THỨC) - Mason Mount rạng rỡ ra mắt MU vào tối 5/7. Anh sẽ mặc chiếc áo số 7 tại sân Old Trafford. 

mount
Top đầu Ngoại hạng Anh đang tích cực mua sắm. Ảnh: Internet

*(Fabrizio Romano) - Kim Min-jae sẽ ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich và tiến hành kiểm tra y tế vào hôm nay. 

*(Fabrizio Romano) - MU đề nghị 39 triệu bảng Anh cho Andre Onana nhưng Inter Milan chưa đồng ý. Tuy nhiên, đôi bên tự tin sẽ tìm ra được tiếng nói chung. 

*(RAC1) - Inter Miami lên kế hoạch biến Lockhart thành sân Camp Nou thu nhỏ. Sau Lionel Messi và Sergio Busquets, đội bóng MLS có ý định chèo kéo cả Andres Iniesta lẫn Jordi Alba. 

*(Fabrizio Romano) - Declan Rice chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế để gia nhập Arsenal. The Gunners và West Ham United đã thống nhất mức phí 105 triệu bảng Anh cho cầu thủ 24 tuổi. Anh sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB Bắc London. 

firmino
Thị trường chuyển nhượng tại Anh đang vô cùng sôi động. Ảnh: Internet

*(CHÍNH THỨC) - Roberto Firmino gia nhập tân binh Al Ahli của Saudi Pro League theo bản hợp đồng 3 năm. Tại đây, anh sẽ tái ngộ một ngôi sao Ngoại hạng Anh khác là Edouard Mendy.

*(Telegraph) - Kyle Walker đang mất phương hướng tại Man City dù được đội chủ sân Etihad đề nghị gia hạn 2 năm. Anh vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai.

*(Sami Mokbel) - MU tái khởi động thương vụ Sofyan Amrabat và sẵn sàng chi 35 triệu Euro để có được tuyển thủ Morocco. Phía Fiorentina không tha thiết trong việc giữ chân cầu thủ sinh năm 1996. 

amrabat
Amrabat đang ở gần MU. Ảnh: Internet

*(Fabrizio Romano) - Barca chuẩn bị có được chữ ký của trung vệ Inigor Martinez theo dạng miễn phí. Mùa trước, anh còn là cầu thủ thuộc biên chế Athletic Bilbao. 

*(The Athletic) - "Messi Thổ Nhĩ Kỳ" Arda Guler quyết định gia nhập Real Madrid dù được Barca theo đuổi gắt gao. Được biết, Los Blancos có thể chỉ bỏ ra 17,5 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của Arda Guler.