Chờ...

Arsenal đạt được thỏa thuận thương vụ Timber, chốt 2 tân binh trong chưa tới 1 ngày

VOH - Truyền thông Anh cho biết, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Ajax trong thương vụ chuyển nhượng Jurrien Timber.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Jurrien Timber

Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo uy tín David Ornstein, Arsenal và Ajax đã đạt được thỏa thuận chung về thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Jurrien Timber.

Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Timber. Ảnh: Internet
Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Timber. Ảnh: Internet

Qua đó, "Pháo thủ" sẽ chi ra 40 triệu Euro cộng với 5 triệu phụ phí để đem về cầu thủ 22 tuổi. Sau khi 2 đội thống nhất thỏa thuận, Timber đã được phép kiểm tra y tế và hoàn tất các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Emirates.

Arsenal trước đó đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng Anh dành cho Timber vào tháng 6. Một tháng sau đề nghị đầu, 2 câu lạc bộ đã đi đến thỏa thuận chung như hiện tại.

Như vậy, Timber sẽ là tân binh thứ 3 của đội bóng thành London trong kỳ chuyển nhượng hè này, sau Kai Havertz từ Chelsea và Declan Rice từ West Ham. Trong đó, Arsenal cũng đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Rice chỉ 12 tiếng trước khi có thông báo thương vụ Timber.

Trừ Lavia (trái cùng), 3 trên 4 mục tiêu của Arsenal mùa hè này đã hoàn tất
Trừ Lavia (trái cùng), 3 trên 4 mục tiêu của Arsenal mùa hè này đã hoàn tất

Về Timber, anh đã có 34 lần ra sân tại Ajax trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Hà Lan 2022-23 với 2 bàn và 2 đường kiến tạo. Anh cũng đã ra sân 15 lần cho Hà Lan.

Timber sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng hậu vệ của huấn luyện viên Mikel Arteta, với sự đa năng khi có thể thi đấu ở vị trí trung vệ, hậu vệ phải lẫn tiền vệ phòng ngự.