Chờ...

Bản tin MU 6/7: Hoàn tất Mason Mount, "Quỷ đỏ" gặp khó ở mục tiêu tiếp theo

VOH - Bản tin MU ngày 6/7 gồm các tin tức như lý do Mason Mount nhận số áo huyền thoại ở Old Trafford, "Quỷ đỏ" gặp trở ngại trong thương vụ Andre Onana.

Sếp lớn Inter phát biểu, MU gặp khó vụ Onana

Giám đốc Piero Ausilio của Inter nói về việc MU hỏi mua Andre Onana: “Tính đến hôm nay, lời đề nghị của MU không ở mức chúng tôi mong đợi. Vào thời điểm hiện tại, Onana là thủ môn của chúng tôi và là cầu thủ chủ chốt của đội bóng - chúng tôi muốn giữ anh ấy lại, chúng tôi đợi anh ấy vào ngày 13/7 để chuẩn bị cho tiền mùa giải rồi cùng xem điều gì sẽ xảy ra."

MU đã đưa ra đề nghị hỏi mua Onana. Ảnh: Internet
MU đã đưa ra đề nghị hỏi mua Onana. Ảnh: Internet

Phía Inter đã phát biểu như vậy kể từ gần 1 ngày sau thông tin MU đề xuất một hợp đồng trị giá 39 triệu bảng Anh bao gồm các khoản phụ phí, theo nhà báo Gianluca Di Marzio và Fabrizio Romano. Tuy nhiên, Inter vẫn muốn thu về khoảng 51 triệu bảng cho Onana như trước đó họ yêu cầu.

Erik ten Hag là người trao số 7 cho Mason Mount

Ngay sau khi công bố bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng ngày 5/7 hôm qua, MU tiết lộ số áo mới của Mount tại câu lạc bộ mới là 7. Mount đã từng khoác lên mình số áo này khi còn là cầu thủ thuộc đội trẻ của Chelsea, và anh sẽ trở thành người tiếp theo tại "Quỷ đỏ" khoác lên mình con số huyền thoại này.

HLV Erik ten Hag là người đã trao cho Mason Mount chiếc áo số 7. Ảnh: Internet
HLV Erik ten Hag là người đã trao cho Mason Mount chiếc áo số 7. Ảnh: Internet

Theo cây viết Chris Wheeler của Daily Mail, huấn luyện viên Erik ten Hag đã đề nghị tân binh Mason Mount mặc chiếc áo số 7 trong các cuộc thảo luận giữa HLV và cầu thủ. Qua đó, chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh rằng MU muốn Mount đến mức nào, giữa sự cạnh tranh đến từ Liverpool và Arsenal.

Brighton không tham gia thương vụ McTominay

Alex Crook của talkSPORT cho biết, Brighton không nằm trong những đội tham gia giành chữ ký của tiền vệ Scott McTominay ở thời điểm hiện tại.

Chelsea chưa ra giá cho Caicedo, và Brighton cũng chưa tham gia cuộc đua McTominay. Ảnh: Internet
Chelsea chưa ra giá cho Caicedo, và Brighton cũng chưa tham gia cuộc đua McTominay. Ảnh: Internet

MU không muốn bán cầu thủ người Scotland nên đã ra giá McTominay ở mức 40 triệu bảng Anh. Như vậy, với việc Newcastle United đã có Sandro Tonali, chỉ còn lại AS Roma là đội đang quan tâm tiền vệ 26 tuổi.