Chờ...

Cựu cầu thủ MU chỉ điểm mục tiêu tiếp theo "Quỷ đỏ" nên chiêu mộ sau Mason Mount

VOH - Phát biểu trên truyền thông, cựu tiền vệ MU Paul Ince chỉ ra cái tên tiếp theo đội bóng cũ của ông nên đem về tiếp sau tân binh Mason Mount.

Tin chuyển nhượng MU - Franck Kessie

MU vừa đón chào một sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa mang tên Mason Mount. Tiền vệ từ Chelsea sẽ khoác áo số 7 tại câu lạc bộ, ký hợp đồng 5 năm cùng tùy chọn gia hạn 1 năm.

Mount là sự bổ sung cần thiết cho MU hiện tại, nhưng theo quan điểm đến từ Paul Ince thì "Quỷ đỏ" vẫn có thể tiếp tục mang về thêm một tiền vệ chất lượng khác. Trao đổi với Betway, khi được hỏi về một tiền vệ mà mình muốn được thấy chuyển đến Old Trafford, Ince chia sẻ:

"Rõ ràng là có rất nhiều lời bàn tán về Moises Caicedo, nhưng tôi cũng thích Franck Kessie ở Barcelona. Cậu ấy đã không có đủ thời gian thi đấu."

Kessie được Barca liệt vào diệt
Kessie được Barca liệt vào diệt "không phải bán". Ảnh: Internet

Ngoài Kessie, Thomas Partey là cái tên khác Ince muốn thấy tại MU.

"Cũng có tin đồn về việc Thomas Partey rời Arsenal. Bạn nghĩ về 6 tháng đầu tiên của mùa giải, Partey đã chơi hoàn toàn tuyệt vời. Jorginho đến và vì lý do nào đó, Partey ngừng ra sân. Đó là khi Arsenal bắt đầu thua và hòa. Tôi sẽ nhìn vào một người như cậu ấy hoặc Kessie."

Trên thực tế, MU vẫn đang có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa sau khi Mount cập bến. Hiện tại, những Sofyan Amrabat, Romeo Lavia hay cả cựu tiền vệ MU Marcel Sabitzer là những cái tên được liên kết với đội chủ sân Old Trafford.