Chờ...

Huyền thoại MU nhập viện khẩn cấp

VOH - Cựu thủ môn huyền thoại Edwin van der Sar đang được chăm sóc đặc biệt sau khi phát hiện bị xuất huyết não vào ngày 7/7.

Theo cập nhật từ báo De Telegraaf của Hà Lan, cựu thủ môn huyền thoại Edwin van der Sar đang được chăm sóc đặc biệt sau khi bị xuất huyết não.

Van der Sar bị xuất huyết não và đột quỵ giống Sir Alex Ferguson ngày xưa
Van der Sar bị xuất huyết não và đột quỵ giống Sir Alex Ferguson ngày xưa

Ngày 7/7 vừa qua, Van der Sar đã được trực thăng chở đến bệnh viện vào buổi chiều theo giờ địa phương. Hiện tại huyền thoại 52 tuổi đang được điều trị tại một bệnh viện ở Croatia, nơi ông đã đang tận hưởng kỳ nghỉ.

Cập nhật từ trang chủ Ajax cho biết cựu tuyển thủ quốc gia Hà Lan đang ở trong "tình trạng ổn định". Cụ thể: "Vào thứ sáu (ngày 7/7), Edwin van der Sar bị chảy máu quanh não. Anh ấy hiện đang nằm điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt trong tình trạng ổn định. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm sau khi có thông tin cụ thể. Mọi người ở Ajax chúc Edwin sớm hồi phục. Chúng tôi đang hướng về anh".

Trang chủ MU sau đó cũng gửi đến huyền thoại của mình những lời chúc tốt đẹp nhất. "Manchester United đang hướng về Edwin van der Sar và gia đình anh ấy sau khi nghe tin thủ môn huyền thoại này ngã bệnh. Mọi người ở câu lạc bộ chúc Edwin những điều tốt đẹp nhất và nhanh chóng bình phục".

Ngoài ra, các câu lạc bộ Fulham, Juventus, Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) hay cựu cầu thủ MU - Rio Ferdinand cũng đã viết tặng Van der Sar nhưng thông điệp ủng hộ khác nhau.

Tất cả mọi người mong những điều tốt đẹp nhất đến với Van der Sar
Tất cả mọi người mong những điều tốt đẹp nhất đến với Van der Sar

Về Van der Sar, ông đã từ chức Giám đốc điều hành của Ajax vào tháng 5/2023 sau khi đội bóng này đứng thứ 3 tại giải vô địch quốc gia Hà Lan và lần đầu tiên không thể tham dự Champions League kể từ năm 2009.

Trước đó, thủ môn huyền thoại đã treo giày vào năm 2011, kết thúc 21 năm sự nghiệp ở những Ajax, Juventus, Fulham và MU trước khi gia nhập hội đồng quản trị Ajax vào năm 2012 và trở thành Giám đốc điều hành của câu lạc bộ 4 năm sau đó.